Frank Lampard khẳng định rằng anh muốn Kurt Zouma ở lại Chelsea mùa này. Tân HLV Chelsea đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao bị lãng quên trong cuộc chiến chống lại Kawasaki Frontale dù rằng The Blues bị CLB Nhật Bản đánh bại.

Frank Lampard muốn giữ ngôi sao bị lãng quên, Kurt Zouma ở lại Chelsea

Nguyên Huy | 20/07/2019, 06:00

Frank Lampard khẳng định rằng anh muốn Kurt Zouma ở lại Chelsea mùa này. Tân HLV Chelsea đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao bị lãng quên trong cuộc chiến chống lại Kawasaki Frontale dù rằng The Blues bị CLB Nhật Bản đánh bại.

Trong trận cầu giao hữu làm nóng trước mùa giải mới, Chelsea đã bị Kawasaki Frontale đánh bại với tỷ số tối thiểu. Ở cuộc đụng độ này, Kurt Zouma được Frank Lampard tung vào sân trong những thử nghiệm chiến thuật của Chelsea.

Cầu thủ cao 1m90bắt đầu sự nghiệp ở Vaulx-En-Velin từ năm 9 tuổi đến năm 15 tuổi, anh đã chơi bóng trong vai trò tiền vệ cánh phải và tiền đạo trước khi chuyển sang thi đấu ở vị trí trung vệ như hiện tại.

Kurt Zouma, gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm 2014 với mức giá 12 triệu bảng trong một bản hợp đồng kéo dài năm năm cùng điều khoản 12 tháng tuỳ chọn.

Dưới thời HLV Guus Hiddink, Zouma thường được chơi bên cạnh Terry và thi đấu rất ổn định giúp đội bóng phía tây thành London cải thiện phong độ.

Sự nghiêp đang tiến triển thì trung vệ người Pháp gặp một chấn thương cực kỳ tồi tệ trong trận đấu với Manchester United vào hồi tháng 2 năm 2016.

Sau khi tiếp đất trong một pha tranh chấp bóng bổng, đầu gối của Zouma bị gập ngược chiều so với bình thường khiến anh bị đứt dây chằng trước, các bác sĩ dự đoán Zouma sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng trước khi trở lại thi đấu.

Mất đến 9 tháng để bình phục, cầu thủ trẻ này được The Blue cho Stoke City mượn ở mùa giải 2017-18, thế nhưng ngôi sao người Pháp chỉ thực sự phát triển tài năng khi chơi bóng cho Everton ở mùa giải trước.

HLV Marco Silva rất muốn ký một giao kèo mua đứt Zouma từ Chelsea nhưng người quản lý mới của Stamford Bridge muốn trung vệ người Pháp ở lại với CLB chủ sânStamford Bridge

The Toffees đang cần một sự bổ sung đẳng cấp cho hệ thống phòng ngự của mình sau khi trung vệcựu binh Phil Jagielka đã ra đikhi hết hạn hợp đồng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân 41 tuổi người Anh tỏ ra rất hài lòng với phong cách thi đấu của bộ đôi này dù rằng đội bóng của ông bị đánh bại với tỷ số 1-0.

“Tôi cảm thấy hài lòng với lối chơi của Zouma khi được bố trí trong vai trò một trung vệ bên cạnh David Luiz.

Có thể thấy anh ấy là mộ cầu thủ chuyên nghiệp và rất chất lượng mà Chelsea có được, Trung vệ này chơi bóng rất đơn giản nhưng đầy hiệu quả trong các pha đánh chặn ở ngoài vòng cấm.

Tôi muốn có sự phục vụ của Kurt Zouma trong chiến dịch tới đây bởi đơn giản chúng tôi đang tạo ra sự cạnh tranh giữa các trung vệ mà chúng tôi có trong đội.

Nhìn cầu thủ này thi đấu thì có thể hiểu vì sao Everton muốn có sự hiện diện của anh ấy trong đội hình của họ cho mùa giải mới”, huyền thoại Frank Lampard khẳng định muốn có sự phục vụ của Zouma ở mùa giải mới.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Frank Lampard muốn giữ ngôi sao bị lãng quên, Kurt Zouma ở lại Chelsea