Đụng đội đứng chót bảng Long An dường như không quá khó khăn cho FLC Thanh Hoá và việc có 3 điểm trên sân khách đã đưa trở lại vị trí đầu bảng tổng sắp.

Vòng 23 V.League: Thắng dễ Long An, FLC Thanh Hoá trở lại ngôi đầu bảng

Nguyên Huy | 28/10/2017, 19:50

Đụng đội đứng chót bảng Long An dường như không quá khó khăn cho FLC Thanh Hoá và việc có 3 điểm trên sân khách đã đưa trở lại vị trí đầu bảng tổng sắp.

Mặc dù làm khách trên sân của Long An nhưng tâm lý của cầu thủ FLC Thanh Hóa vào trận rất thoải mái bởi Long An là đội bóng chắc chắn đã rớt hạng. Chính vì thế, ngay từ phút thứ 2, đội bóng xứ Thanhđã có bàn mở tỷ số, bằng pha sút phạt đẳng cấp của Lê Quốc Phương.
Thua sớm nên chủ nhàLong An quyết tâm chơi quyết liệt đề tìm bàn gỡ hoà và cơ hội đến ở phút 65 khi LouisAdolphe sút tung lưới FLC Thanh Hóa nhưng trọng tài Trần Văn Lập đã "bẻ còi", không chấp nhận bàn thắng này.
Tình huống gây tranh cãi trên xuất phát việc FLC Thanh Hoá cho rằngLouisAdolphe đã việt vị tuy nhiên, ngoại binh này không rơi vào thế việt vị dùđồng đội của anh đã đứng dưới hàng hậu vệ của FLC Thanh Hóa và trọng tài biên cũng không căng cờ bắt việt vị.
Tuy nhiên, trướcsự phản đối dữ dội từ phía FLC Thanh Hóa, sau vài phút hội ý với trọng tài biên, trọng tài chính Trần Văn Lập đã thay đổi quyết định và không công nhận bàn thắng.
Chán nản vì bàn thắng không được công nhận, các cầu thủ Long An đã có phần chùng xuống và kết quả là trước 4 phút trận đấu kết thúc, đội bóng miền tây nhận thêm bàn thua thứ 2do Pape Omar ghi bàn.
Có 3 điểm trong tay,FLC Thanh Hóa tạm thời chiếm lại ngôi đầu bảng với 41 điểm. Tuy nhiên, vị trí này cũng không hẳn an toàn khi mà Quảng Nam đang có 39 điểm sẽ có trận đấu với "người anh em" SHB Đà Nẵng vào chiều mai.
Hai trận còn lại của hôm nay cũng đã kết thúc với kết quả như sau: Sanna Khánh Hòa 1-1 SLNA; Than Quảng Ninh 1-0 Hải Phòng.

Xem lại trận Long An - FLC Thanh Hoá

Xem lại trận Than Quảng Ninh - Hải Phòng

Xem lại trậnKhánh Hoà - SLNA

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
16 phút trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 23 V.League: Thắng dễ Long An, FLC Thanh Hoá trở lại ngôi đầu bảng