Chiều qua, PSG đã có buổi tập đầy hứng khởi để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Liverpool vào rạng sáng mai trong khuôn khổ Champions League.

Vòng bảng Champions League: Neymar và Mbappe đùa giỡn trước đại chiến với Liverpool

nguyen huy | 18/09/2018, 08:24

Chiều qua, PSG đã có buổi tập đầy hứng khởi để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Liverpool vào rạng sáng mai trong khuôn khổ Champions League.

Tại vòng loạiChampions League năm nay, PSGrơi vào bảng C với sự có mặt của Napoli, Belgrade và Liverpool. Trận ra quân của đội bóng Pháp sẽ là đại chiến với á quân năm rồi ngay tại Anfield, diễn ra lúc 2h ngày 19.9.

Năm nay, PSG được xem là đặt tham vọng vào cuộc chơi lớn này. Với những cầu thủ tài năng và tên tuổi nhưng Neymar, Mbappe, Cavani,Gianluigi Buffon... ban lãnh đạo tin là họ sẽ có một bước khởi đầu thuận lợi.

Neymar được kỳ vọng sẽ là trụ cột và toả sáng trong đội hình của PSG. Chuyển đến chơi bóng ở Pháp từ năm rồi nhưng chấn thương đã khiến cầu thủ người Brazil không cống hiến nhiều cho đội bóng như mong đợi.

Mbappe là ngôi saomới đang được săn đón. Tài năng của cầu thủ trẻ này được bộc lộ với tốc độ kinh hoàng và những màn ghi bàn đẳng cấp tại World Cup vừa qua khi anh cùng đội tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch.

Mpabbe rất thích đùa giỡn cùng đàn anh trên sân tập.

Thủ môn Gianluigi Buffon mới đến PSG mùa bóng năm nay.

Không được săn đón như Neymar hay Mbappe nhưng Cavani vẫn là gương mặt đáng gờm của đội bóng. Tại World Cup vừa qua, cầu thủ của Uruquay chơi rất xuất sắc.

Ban lãnh đạo PSG đặt quyết tâm rất lớn vào sân chơiChampions League. Đích thân chủ tịchNasser Al-Khelaifi đến sân tập động viên đội bóng trước khi bước vào cuộc đại chiến với Liverpool vào ngày mai.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng bảng Champions League: Neymar và Mbappe đùa giỡn trước đại chiến với Liverpool