Vòng 3 nở nang đem đến vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho mọi cô gái. Những bài tập vòng 3 thường rất nặng và có độ khó cao. Thay vào đó, sao bạn không thử bài tập với duy nhất 1 động tác để cải thiện vòng 3 nhỉ?

Vòng hông sexy đến nghẹt thở chỉ với 1 động tác duy nhất

Một Thế Giới | 18/03/2016, 05:39

Vòng 3 nở nang đem đến vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho mọi cô gái. Những bài tập vòng 3 thường rất nặng và có độ khó cao. Thay vào đó, sao bạn không thử bài tập với duy nhất 1 động tác để cải thiện vòng 3 nhỉ?


Hông quả táo nóng bỏng đang là tiêu chuẩn làm đẹp được con gái Việt cũng như thế giới ưa chuộng và theo đuổi. Vừa đem đến vẻ khỏe khoắn, vừa gợi cảm hút hồn nên tiêu chuẩn này được dự đoán sẽ còn thống trị dài dài.

Sở hữu vòng 3 khủng và đường cong hoàn hảo dù đã bước sang tuổi 47, chế độ luyện tập, ăn uống và tất cả những bí quyết để giữ được vẻ đẹp của nữ diva đình đám Jennifer Lopez luôn là điều thu hút sự tò mò của phái đẹp.

vong hong sexy, dong tac squat, squat giup tang vong 3 Vòng 3 quyến rũ đến "nghẹt thở"

vong hong sexy, dong tac squat, squat giup tang vong 3 Thật khó tin đây là vóc dáng của người phụ nữ đã gần u50

Hiện nay, bài tập được coi là phổ biến nhất để cải thiện vòng 3 là squat. Squat thực chất là 1 chuỗi các động khác nhau và nó cũng khá nặng nếu bạn là người có thể chất kém hoặc "lười" vận động. Thay vào đó, bạn có thể áp dụng bài tập cải thiện vòng 3 nhẹ nhàng hơn của David Kirsch - huấn luyện viên thể hình của Jennifer Lopez. Ngoài Jennifer Lopez còn có rất nhiều sao nữ ưa thích và áp dụng động tác này như Kate Upton, Heidi Klum...

vong hong sexy, dong tac squat, squat giup tang vong 3 Người đẹp Kate Upton ...

vong hong sexy, dong tac squat, squat giup tang vong 3 ... hay Heidi Klum đều lựa chọn động tác này để cải thiện vòng 3

Động tác này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tư thế chuẩn bị của các đấu sĩ sumo trước khi lên sàn cùng với squat, giúp bạn cùng lúc tác động vào cả vòng 3 và đùi, làm thon gọn vòng 3, nhỏ đùi, săn chắc các cơ ở hông. Từ đó tăng kích thước vùng mông và định hình dáng vòng 3 căng tròn chứ không bị chảy xệ.

So với squat, động tác đá chân kiểu sumo này dễ áp dụng hơn nhiều. Đồng thời nó cũng ít gây đau mỏi, căng cơ và rất thích hợp với những cô nàng bận rộn hay có thể lực yếu không thể theo được squat.

Hướng dẫn bài tập:

Hãy bắt đầu động tác với tư thế đứng thẳng lưng, 2 tay chống hông, 2 chân dang hơi rộng so với vai và hông. Sau đó, nâng gối phải và đá 1 vòng tròn theo chiều từ dưới lên, từ trái sang phải với động tác nhanh, dứt khoát.

Tiếp đó, ta đá chân phải sang ngang, chân duỗi thẳng, thực hiện động tác nhanh.

Cuối cùng, cúi người xuống như động tác squat, sau đó bật nhẹ lên cao và trở về vị trí ban đầu.

Sau đó bạn đổi bên và thực hiện liên tục mỗi bên 15-20 lần, không nghỉ. Trước khi đổi bên nghỉ khoảng 20-30 giây để tránh cơ bị căng cứng. 
Lặp lại chu trình này 2-3 lần mỗi ngày.

 Lê Na

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng hông sexy đến nghẹt thở chỉ với 1 động tác duy nhất