Thông tin về việc Trấn Thành bị Đài Truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” gây xôn xao dư luận và cũng khá nhiều người e ngại cho chàng MC hoạt ngôn này khi việc này sẽ là động thái cho các kênh truyền hình tại các Đài khác chú ý hơn.

VTV khẳng định không 'cấm cửa' Trấn Thành sau Đài truyền hình Vĩnh Long

26/04/2017, 21:15

Thông tin về việc Trấn Thành bị Đài Truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” gây xôn xao dư luận và cũng khá nhiều người e ngại cho chàng MC hoạt ngôn này khi việc này sẽ là động thái cho các kênh truyền hình tại các Đài khác chú ý hơn.

Lý do của việc Trấn Thành bị từ chối trên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long theo ông Lê Quang Nguyên là bởi Đài này đang thực hiện việc siết chặt các nội dung hài tục và hài nhảm trong các chương trình được chọn phát sóng. Trong khi đó, chương trình gameshow mà Trấn Thành vừa bị từ chối ngồi “ghế nóng” kể trên lại hướng đến đối tượng thí sinh là các em thiếu nhi nên người đứng đầu Đài Truyền hình Vĩnh Long cho rằng, sự xuất hiện của Trấn Thành trong vai trò HLV là không thích hợp.

Liên hệ với chủ nhiệm chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí anh khẳng định việc Đài truyền hình Vĩnh Long cấm Trấn Thành xuất hiện không hề áp đặt quá mức cho nhà sản xuất và Trấn Thành cũng đồng ý rút lui nên chương trình hoàn toàn thay thế được người khác.

Thời gian qua dư luận liên tiếp phản ứng trước những phát ngôn cũng như những chương trình có Trấn Thành xuất hiện, đặc biệt là việc cải biên vở diễn Tô Ánh Nguyệt với nhiều lời lẽ dung tục đã khiến dư luận bất bình. Thậm chí Trấn Thành còn “phản kháng” lại dư luận bằng câu nói: “Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận” khiến làn sóng tẩy chay danh hài lên tới đỉnh điểm.

Trả lời báo giới, bà Phạm Thị Kim Dung, tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí cho biết việc thay đổi giám khảo đã được đưa ra từ 2 tháng trước, sau khi bàn bạc với đài Vĩnh Long kỹ lưỡng từ nhiều góc độ, chương trình quyết định thay đổi giám khảo Trấn Thành sang MC Thanh Bạch vì đây là chương trình dành cho thiếu nhi, không để sự cố của nghệ sĩ mà ảnh hưởng tới chương trình.

Ngay sau khi Đài truyền hình Vĩnh Long có quyết định "cấm cửa" Trấn Thành thì mới đây, chương trình Đại náo thành Takeshi sắp phát sóng, sắp tới tất cả các chương trình sẽ được kiểm định gắt gao hơn và hạn chế sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành.

Trả lời báo chí, đại diện sản xuất của chương trình Đại náo thành Takeshi do một đơn vị sản xuất phía Nam cho biết, phía VTV đã trao đổi và yêu cầu đơn vị này hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành. Vì chương trình đã ghi hình từ trước nên hiện tại VTV vẫn cho Trấn Thành lên sóng nhưng ở các chương trình sau, việc Trấn Thành tham gia sẽ được kiểm duyệt gắt gao hơn.

Liên lạc với bên VTV, đơn vị này cho biết hoàn toàn không hề muốn "cấm cửa" hoàn toàn với bất kỳ nghệ sĩ nào mà chỉ là hạn chế các chương trình chưa phù hợp hoặc xuất hiện liên tục trong thời gian phát sóng dễ khiến khán giả nhàm chán.

Trấn Thành vốn là một cái tên thu hút truyền thông trong nhiều vai trò: MC, giám khảo, diễn viên, bình luận viên,... trong nhiều gameshow, truyền hình thực tế. Đặc biệt, sau hôn lễ với bà xã Hari Won thì tên tuổi của Trấn Thành càng nổi bật hơn.

Trấn Thành từng được giới thiệu trong vai trò huấn luyện viên một chương trình gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí dự kiến phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long. Nhưng sau đó, BTC chương trình đã phát đi thông cáo cho biết đã chọn một vị HLV khác thay thế Trấn Thành khi cận kề ngày phát sóng.

Là một danh hài hoạt ngôn, nhưng có lẽ “họa” cũng từ “miệng” mà ra sau những màn xù lông phản ứng với khản giả, từ một danh hài đắt show bậc nhất làng giải trí, thời gian tới Trấn Thành sẽ phải tích cực thay đổi hình ảnh mới có thể lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng nếu muốn trở lại màn ảnh nhỏ.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VTV khẳng định không 'cấm cửa' Trấn Thành sau Đài truyền hình Vĩnh Long