Chị Loan, mẹ bé Xù cho biết trước ngày bé mất đã có nhiều dấu hiệu sợ sệt và không chịu đến nơi giữ trẻ. Tuy nhiên mẹ bé cho rằng do con muốn ở gần mình nên mới tỏ ra như thế.

Vụ bé 3 tuổi nghi bị bảo mẫu đánh chết: 'Bé Xù sợ không dám đến lớp'

Hồ Đông | 20/05/2016, 05:12

Chị Loan, mẹ bé Xù cho biết trước ngày bé mất đã có nhiều dấu hiệu sợ sệt và không chịu đến nơi giữ trẻ. Tuy nhiên mẹ bé cho rằng do con muốn ở gần mình nên mới tỏ ra như thế.

Ngày 16.5, chị Nguyễn Thị Loan (33 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) cảm thấy trong người khó chịu nên không đi làm phụ hồ như thường lệ. Khi đang ở nhà thìchị Loan bất ngờ nhận được cuộc gọitừ bàPhạm Thị Liên (47 tuổi, làm nghề trông giữ trẻ) với thông báo bé Xù (3 tuổi) con chịđã chết tại bệnh viện.

Năm 2013, chị Loan sinh bé Xù (chưa có tên khai sinh) trong khimối tình với ba củađứa trẻ tan vỡ. Bé Xù là niềm vui duy nhất của chị Loan nơi đất khách quê người sau 15 năm tha hương. Chị Loan cùng bé Xù ở trong căn phòng trọ chỉ 10 m2 được làm bằng tôn với giá thuê 500.000 đồng/ tháng.

Sau khi sinh bé Xù, chị Loan đã gửi cháu tới chỗ của bàLiên để nhờ trông giữ với số tiền 1,5 triệu đồng/tháng. Chị Loan quen bàLiên khi cùng làm việc tại các công trình xây dựng. Bé Xù được gửi tại chỗ của bàLiên từ lúc hơn 1 tuổi đến nay đã hơn 2 năm.Chị Loan chia sẻ: “Trước ngày cháu mất đã có dấu hiệu sợ sệt, không dámtới nhà giữ trẻ. Nhưng tôi chỉnghĩ rằng cháu càng lớn càng quấn mẹ nên không muốn đến lớp. Sau khi sự việc xảy tôi đã đưa cháu về quê ở Kiên Giang để chôn cất. Người nhà của bàLiên cũngđã về tận quê để thăm hỏi và ngỏ lời gửi tiền ma chay nhưngtôi từchối.Bây giờ tôi suy sụp hoàn toàn, không muốn làm gì nữa, nỗi nhớ con cứ ám ảnh tôi suốt mấy ngày nay”.

Chị Loan kể lại sự việc

Ngay sau sự việc xảy ra, bàPhạm Thị Liên đã bị Công an huyện Bình Chánh tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Xù. Tuy nhiên,việc trước khi bé Xù mất có dấu hiệu sợ sệt mỗi khi được đưađến nơi giữ trẻ đã khiến chị Loan đặt nhiều nghi vấn...

Thông tin từ Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, sáng 16.5 nghi can Liên lấy đồ ăn sáng cho bé Xù, cháu bé 3 tuổi không chịu ăn và khóc lớn. Bực tức, Liên đánh vào vùng vai dưới cổ khiếnbé khóc và ngất đi. Dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng bé Xù đã tử vong.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bé 3 tuổi nghi bị bảo mẫu đánh chết: 'Bé Xù sợ không dám đến lớp'