Trong đơn gửi cơ quan chức năng, ông Mỹ cho rằng mình bị bôi nhọ danh dự, đe dọa.

Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia gởi đơn tố cáo một người làm giả 'hợp đồng tình dục'

Hồ Phước Đông | 17/04/2017, 17:05

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, ông Mỹ cho rằng mình bị bôi nhọ danh dự, đe dọa.

Mới đây ông Cao Toàn Mỹ (người tố cáo Trương Hồ Phương Nga lừa mình 16,5 tỉ) tiếp tục tố cáo ông Nghĩa (bạn trai Nguyễn Đức Thùy Dung – người cũng bị truy tố cùng tội danh với Nga ở vai trò đồng phạm) vì cho rằng người này làm giả hồ sơ, tài liệu về email trao đổi ‘hợp đồng tình dục’… và đe dọa mình.

Thông tin mới nhất, việc Phương Nga khai rằng bị một nhóm người ép kývào hợp đồng mua bán nhà là chưa đủ căn cứ. Quán cà phê, nơi Phương Nga cho rằng bị ép buộc đã làm việc với cơ quan chức năng, song không có lời khai và bằng chứng nào trùng hợp với thông tin của hoa hậu này.

Theo cáo trạng từng đưa ra xét xử, hoa hậu Phương Ngacó mối quan hệ khá thân thiết với ông Mỹ, một ngườikinh doanh ở nhiều lĩnh vựckhác nhau, trong đó cóbất động sản. Nga cho người này biết mình có nhiều mối quan hệ và có thể mua được các căn hộ rẻ hơn giá thị trường nhiều lần đểbán lại kiếm lời.

Tin tưởng, ông Mỹ chuyển cho Nga 6 tỉđồng để mua “giúp” một căn nhà ở quận 5, TP.HCM. Tuy nhiên, Nga cho ông Mỹ biết nhà này đã có người mua và giới thiệu một căn hộ khác giá 20 tỉ đồngnhưng mua được với giá16,5 tỉ đồng.Nhưng một lần nữa việc mua bán thất bại, Ngatiếp tục giới thiệu một căn hộ khác tại quận 1 với giátương đương. Một thời gian sau, Ngatránh mặt vàchặn liên lạc với ông Mỹdù chưa bàn giao nhàcho ôngnày.

Tiền mất, nhà không có nên nạn nhân tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Hoa hậu Phương Nga bị bắt vào tháng 3.2015 khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2.

Cáo trạng này vẫn giữ nguyên tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản truy tố Phương Nga và Thùy Dung.

TAND TP.HCM hiện đang sắp xếp để lên lịch đưa vụ án ra xét xử.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia gởi đơn tố cáo một người làm giả 'hợp đồng tình dục'