Người mẫu Kim Phượng tiếp tục yêu cầu công an điều tra để có thêm cơ sở khởi tố vụ án đối với họa sĩ Ngô Lực.

Vụ HS Ngô Lực bị tố hiếp dâm người mẫu khoả thân: Kim Phượng đề nghị công an thực nghiệm điều tra

Tiểu Vũ | 23/06/2018, 19:01

Người mẫu Kim Phượng tiếp tục yêu cầu công an điều tra để có thêm cơ sở khởi tố vụ án đối với họa sĩ Ngô Lực.

Sau buổi đối chất ngày 21.6 vừa qua tại công an Q.10, TP.HCM giữa người mẫu Kim Phượng cùng họa sĩ Ngô Lực, hôm nay (23.6) Kim Phượng tiếp tục đệ đơn lên cơ quan chức năng yêu cầuthực nghiệm điều tra để làm sáng tỏ vấn đề. Công an Q.10 đã tiếp nhận đơn và đang xem xét yêu cầu này.

Trong đơn của Kim Phượng yêu cầu công an buộc họa sĩ Ngô Lực cùng cô đến hiện trường để vẽ lại phác thảo trên người của cô, như ông Lực đã làm trước đó dưới sự chứng kiến của đại diện công anvà viện kiểm sát.

Người mẫu Kim Phượng - Ảnh: NVCC

Kim Phượng cho biết, sở dĩ cô tiến hành làm thêm bức này nữa là do bức xúc trước những lời nói của họa sĩ Ngô Lực trong lần đối chất vừa qua. Người mẫu Kim Phượng nói rằng, hôm hai bên đối chất, họa sĩ Ngô Lực đã có nhiều câu trả lời sai, mâu thuẫn và gian dối để phủ nhận việc mình có hành vi cưỡng hiếp cô. Vì thế cô bức xúc đập bàn, tự lấy tay đấm vào ngực vì tức quá không làm gì được.

“Ông ta nóitôi dựa vào phong trào #metoo bày trò.Đau nhất là ông ta đem khuyết điểm cơ thể tôi ra để sỉ vả. Tôi đãsinh con vàcó những vết rạn người. Điều này tôi cũngđã nói trước ông ta khi làm việc và được chấp nhận.Nhưng sau khi tôi tố cáo ông lại chê cơ thể tôi“thật kinh khủng”. Đó là điều tối kị trong nghề",Kim Phượng nói.

Video Kim Phượng chia sẻ trước giờ đối chất với họa sĩ Ngô Lực:

Theo Kim Phượng, cuộc đối chất vừa quacòn mâu thuẫn giữa lời khai của hai người nên cơ quan chức năng chưa thể tiến hành khởi tố vụ án. Vì vậy cô rất mong công an tiến hành tổ chức cuộc thực nghiệm điều tra càng sớm càng tốt. “Chuyện này đưa ra tôi phải đánh đổi quá nhiều nên tôi sẽ cố gắng đi đến cùng để đòi lại danh dự cho mình. Người hãm hại tôi sẽ bị trừng trị thích đáng. Sự thật phải được phơi bày ra và ông ta sẽ phải trả giá cho hành động của mình đã gây ra”, Kim Phượng quả quyết.

Tiểu Thụy Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ HS Ngô Lực bị tố hiếp dâm người mẫu khoả thân: Kim Phượng đề nghị công an thực nghiệm điều tra