​Vụ tai nạn thương tâm đã trôi qua 2 tuần trong nỗi niềm đau khổ tột cùng nhưng gia đình nữ nạn nhân vẫn chưa hề nhận một lời an ủi của chủ xe cán chết con họ.

Vụ nữ sinh Huế bị xe ben cán chết: Chủ xe không đoái hoài một nén hương

Lê Đình Dũng | 20/08/2017, 21:43

​Vụ tai nạn thương tâm đã trôi qua 2 tuần trong nỗi niềm đau khổ tột cùng nhưng gia đình nữ nạn nhân vẫn chưa hề nhận một lời an ủi của chủ xe cán chết con họ.

Ngày 20.8, thông tin từ Công an TP.Huế cho hay cơ quan CSĐT đơn vị này đang tiếp tục xử lý và chưa có kết luận điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ngày 5.8 tại đường Võ Văn Kiệt (hay còn gọi là đường Tự Đức - Thủy Dương) khiến chị Trần Thị Minh Trang, 22 tuổi, sinh viên năm cuối Trường đại học Kinh tế - ĐH Huế thiệt mạng.

Như Báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, khoảng 11 giờ 15 trưa ngày 5.8 chị Trang điều khiển xe máy lưu thông theo hướng Tự Đức - Thủy Dương trên đường Võ Văn Kiệt thì va chạm với ô tô ben tải mang biển số 73C - 010.68 do tài xế tên Tô Vinh (24 tuổi, trú ở thôn Dưỡng Mong, xã Phú Mỹ, H.Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) điều khiển chở đầy đất công trình chạy cùng chiều từ hướng phía sau tới. Cú va chạm khiến chị Trang tử nạn tại chỗ.

Nỗi đau tột cùng khi mất con nhưng người mẹ này đến nay không nhận một lời thăm hỏi từ chủ xe cán chết con bà - Ảnh: Nhật Lam

Theo ông Ngô Văn Đức và bà Trần Thị Phúc (ở đường Hoàng Quốc Việt, P.An Đông, TP.Huế), bố mẹ của nữ nạn nhân thì sau vụ việc xảy ra cũng như những ngày làm hậu sự cho Trang thì bố mẹ của tài xế Vinh có đến nhà để chia sẻ, trợ tang và thể hiện trách nhiệm. Tuy nhiên, Vinh chỉ là tài xế lái xe thuê, trong khi đó suốt 2 tuần qua từ khi xảy ra vụ tai nạn đến nay, chủ xe 73C - 010.68 không hề xuất hiện, đến thắp một nén nhang, thậm chí là một cuộc điện thoại hỏi thăm.

“Mất mát, đau thương đã xảy ra. Tụi tui chưa nói việc đúng sai nhưng họ là chủ xe mà chẳng có chút tình người. Một câu hỏi thăm, một cuộc điện thoại khó lắm sao?” - ông Đức trăn trở.

Theo thông tin chủ sở hữu pháp luật quy định in trên ô tô, thì chiếc ô tô nói trên là xe thuộc Công ty TNHH thương mại và xây dựng tổng hợp Thuận Phát, địa chỉ ở xã Quảng Liên, Quảng Trạch, Quảng Bình.

Để có thêm thông tin từ phía công ty, chúng tôi đã liên theo số điện thoại đăng ký nhưng số điện thoại được tổng đài báo không đúng.

Nhật Lam
Bài liên quan
Vụ tai nạn lao động 7 người chết ở Yên Bái: Khởi tố một nhân viên nhà máy xi măng
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa khởi tố Trần Mạnh Hùng (SN 1980) về tội "Vi phạm quy định về an toàn lao động".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nữ sinh Huế bị xe ben cán chết: Chủ xe không đoái hoài một nén hương