Ngày 12.12, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, người đàn ông bị bỏng nặng trong vụ phóng hỏa đốt nhà người yêu cũ trên địa bàn quận 12 đã tử vong.

Vụ phóng hỏa đốt người yêu cũ ở TP.HCM: Bạn trai mới của cô gái cũng tử vong

Hồ Quang | 12/12/2022, 17:55

Ngày 12.12, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, người đàn ông bị bỏng nặng trong vụ phóng hỏa đốt nhà người yêu cũ trên địa bàn quận 12 đã tử vong.

Liên quan đến vụ thanh niên “ghen tuông” phóng hỏa đốt người yêu cũ, chiều 12.12, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, sau 4 ngày điều trị, bệnh nhân Đ.T.X. (sinh năm 1992, quê Bình Thuận) đã tử vong do tình trạng bỏng đường hô hấp quá nặng.

vu-phong-hoa-dot-nguoi-yeu-cu-nguoi-yeu-moi-cua-co-gai-cung-tu-vong-hinh-anh(1).png
Phòng trọ nằm ở tầng 1 của căn nhà trên đường Đông Hưng Thuận 2 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) bị phóng hỏa khiến 2 người tử vong - Ảnh: PV

Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, anh X. được chuyển đến bệnh viện cấp cứu vào sáng 8.12 trong tình trạng phỏng 98% diện tích cơ thể kèm theo bỏng đường hô hấp. Ngay sau khi được cấp cứu, bệnh nhân X. được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt Khoa Phỏng tạo hình. Mặc dù được điều trị tích cực, theo dõi sát nhưng X. đã không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, Trần Dương Tú (sinh năm 1994, quê Cà Mau) và chị H.T.H. (sinh năm 2000, quê Bình Phước) yêu nhau và thuê phòng trọ trên đường Đông Hưng Thuận 2 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) để sống chung. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, hai người xảy ra mâu thuẫn nên Tú dọn ra ngoài.

Đến tối 7.12, Tú phát hiện H. có người yêu mới là anh Đ.T.X. (sinh năm 1992, quê Bình Thuận) và 2 người dẫn về phòng trọ ngủ chung.

Nổi cơn ghen, Tú chạy đi mua 10 lít xăng rồi về phòng trọ dùng chìa khóa có sẵn (do trước đó Tú ở đây) vào nhà, núp trong nhà vệ sinh. Đến rạng sáng 8.12, khi chị H. và anh X. đang ngủ say thì Tú phóng hỏa đốt phòng trọ. Chị. H. tử vong tại chỗ còn anh X. bị bỏng nặng toàn thân được người dân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện Công an TP.HCM đang tạm giữ Trần Dương Tú để điều tra về hành vi "Giết người".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ phóng hỏa đốt người yêu cũ ở TP.HCM: Bạn trai mới của cô gái cũng tử vong