Thông tin với phóng viên Một Thế Giới, đại diện Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh cho biết thi thể nạn nhân thứ 4 vừa được tìm thấy trong xác chiếc máy bay trực thăng Bell-505 chìm dưới vịnh Trà Bàu (Hải Phòng).

Vụ trực thăng rơi: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4

Hoài Lam | 06/04/2023, 10:40

Thông tin với phóng viên Một Thế Giới, đại diện Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh cho biết thi thể nạn nhân thứ 4 vừa được tìm thấy trong xác chiếc máy bay trực thăng Bell-505 chìm dưới vịnh Trà Bàu (Hải Phòng).

Khoảng 0 giờ 15 phút hôm nay (6.4), các thợ lặn đã tìm thêm được một thi thể nạn nhân bị mắc kẹt trong máy bay bị nạn. Trước đó, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được 2 thi thể.

Hiện tại, các lực lượng tìm kiếm, cứu hộ của BĐBP đang tiếp tục tìm kiếm 2 người còn mất tích.

Các đơn vị BĐBP tiếp tục duy trì 3 tàu, 12 xuồng và 72 cán bộ, chiến sĩ, huy động 3 phương tiện của ngư dân tổ chức tìm kiếm tại hiện trường.

anh-1.jpg
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Trong đó, BĐBP Quảng Ninh điều động 2 tàu, 6 xuồng và 39 cán bộ, chiến sĩ ra hiện trường thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn tại khu vực Hòn Dép, thuộc Vịnh Hạ Long.

Trong sáng nay, Đại tá Nguyễn Văn Thiềm, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Ninh đã ra hiện trường chỉ huy công tác tìm kiếm, cứu nạn.

BĐBP thành phố Hải Phòng điều động 1 tàu, 6 xuồng và 35 cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm.

anh-3.jpg
Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, ngày 6.4, BĐBP Quảng Ninh đã tìm thấy thi thể phi công

Như đã đưa tin, ngày 5.4, máy bay trực thăng Bell-505, số hiệu VN-8650 do Đại tá Chu Quang Minh điều khiển, chở 4 khách du lịch Việt Nam ngắm cảnh Vịnh Hạ Long, cất cánh lúc 16h56, mất liên lạc lúc 17h15.

Ngay khi máy bay mất tín hiệu, Công ty Trực thăng miền Bắc phối hợp với Bộ đội Biên phòng và lực lượng quân sự địa phương khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn.

Danh tính 5 nạn nhân trong vụ trực thăng Bell-505 bị rơi:

1. Ông Chu Quang Minh (SN 1964), phi công.

2. Ông Hồ Tá Lực (SN 1964), trú tại TP Đà Nẵng.

3. Bà Nguyễn Thị Hội (SN 1963), trú tại TP Đà Nẵng.

4. Bà Hồ Thị Oanh (SN 1962), trú tại TP Đà Nẵng.

5. Bà Phạm Thị Bê (SN 1958), trú tại TP Đà Nẵng.

Bài liên quan
Hai trực thăng quân sự Nhật gặp nạn, 7 người mất tích
Hãng Kyodo News dẫn lời Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết hai trực thăng của Lực lượng Phòng vệ hàng hải nước này (MSDF) vừa bị rơi khi tập trận ngoài khơi Thái Bình Dương vào tối 20.4. Vụ việc khiến 1 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ trực thăng rơi: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4