Alexis Sanchez nổi nóng với Mason Greenwood trong buổi tập ở trung tâm Carrington khi cầu thủ trẻ quá ham bóng.

Vừa bình phục chấn thương, Sanchez đã nổi nóng với sao trẻ Greenwood của M.U

Quế Trân | 14/08/2019, 09:32

Alexis Sanchez nổi nóng với Mason Greenwood trong buổi tập ở trung tâm Carrington khi cầu thủ trẻ quá ham bóng.

Chân sút tuyển Chile đã có một cuộc va chạm đầy căng thẳng với cầu thủ chạy cánhMason Greenwood.

Theo báo cáo, vụ việc trên xảy ra trong một buổi tập để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai của M.U và nó đến khi Greenwood phạm lỗi do quá ham bóng khiến Sannchez nổi cáu.

Cựu cầu thủ Arsenal đang cố gắng hết sức để xây dựng lại nền tảng thể lực sau khi bình phục chấn thương gân kheo mà anh dính phải khi trở về từ Copa America.

Trong một buổi tập đầu tiên của anh ấy khi trở lại câu lạc bộ sau chấn thương, Sanchez đã bị cầu thủ trẻ phạm lỗi.

Người Chile có lý do để giận dữ bởi cho dù Greenwood vô tình hay cố ý thì khả năng tái phát chấn thương là rất cao nếu không may mắn.

Cựu tiền đạo Arsenal đã phải đánh vật với tiền sử chấn thương của mình dưới thời Mourinho ở mùa bóng năm ngoái. Nó khiến anh phải làm bạn với băng ghế dự bị trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, việc chuyển đến Old Trafford từ Emirates cho đến nay đã không có gì là thảm khốc bởi từ khi Solskjaer bắt tay vào việc xây dựng lại United, HLV người Na Uy đã nói với Sanchez rằng anh vẫn là một phần trong kế hoạch của mình.

Chính động lực này đã thúc đẩy chân sút người Chile lao vào luyện tập để lấy lại phong độ và quyết tâm đánh chiếm một vị trí trong đội hình ra sân chính thức của Quỷ đỏ.

Alexis đã bị loại khỏi đội hình chống lại Chelsea trong chiến thắng 4-0 vang dội của M.U nhưng anh đã trở lại tập luyện để mong đợi chứng minh người quản lý thấy rằng mình đủ sức ra sân và ghi bàn.

Greenwood hiện mới 17 tuổi đã là một trong số những cầu thủ ra sân và đánh bại đội bóng của Frank Lampard vào Chủ nhật vừa qua trong trận khai màn chiến dịch mới của United.

Solskjaer quyết tâm cho các cầu thủ trẻ cơ hội ra sân và nói rõ trường hợp của họ là một vị trí trong đội hình một.

Tuy nhiên, người Na Uy cũng đã để ngỏ khả năng ra sân cho cựu cầu thủ tấn công của Barcelona nếu như ​​Sanchez thể hiện phong độ tốt nhất trong màu áo United.

Alexis Sanchez 30 tuổi, đang tuyệt vọng để lấy lại vị trí chạy cánh sở trường của mình nơi thiếu niên Greenwood đã làm rất tốt trong trận đấu vừa qua trước The Blues.

United đã có một khởi đầu đầy thuận lợi trong mùa giải mới khi họ đánh bại đại kình địch Chelsea ở lượt trận đầu tiên trên sân nhà Old Trafford.

Ba bản hợp đồng mà Solskjaer mang về sân khấu Nhà hát của những giấc mơ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua đều được người Na Uy tung ra sân và để lại những ấn tượng đẹp.

Harry Maguire chơi quá chắc chắn trong vai trò một trung vệ. Anh làm người ủng họ Quỷ đỏ quên đi một Eric Bailly, người đang dính chấn thương và dự kiến sẽ trở lại sau Giáng sinh.

Aaron Wan-Bissaka cũng quá hay trong việc quán xuyến bên hành lang cánh trái ở cuộc chiến chống lại phe của Frank Lampard.

Trong khi đó, Dan James đã trực tiếp ghi bàn trong ngày đầu tiên ra mắt của mình với những hứa hẹn một mùa giải tươi sáng cho bầy Quỷ đỏ.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa bình phục chấn thương, Sanchez đã nổi nóng với sao trẻ Greenwood của M.U