Còn hai vòng nữa mới kết thúc giải Vô địch quốc gia năm nay và dù vẫn còn khá khó khăn cho các lượt trận còn lại nhưng đội bóng phố núi đã chia tay thủ môn ngoại Wieger Sietsma

HAGL chia tay thủ môn ngoại trước khi mùa giải kết thúc

nguyen huy | 21/09/2019, 16:02

Còn hai vòng nữa mới kết thúc giải Vô địch quốc gia năm nay và dù vẫn còn khá khó khăn cho các lượt trận còn lại nhưng đội bóng phố núi đã chia tay thủ môn ngoại Wieger Sietsma

Thông tin kết thúc mối duyên giữa HAGL và cầu thủ người Hà Lan được chínhWieger Sietsma chia sẻ trên trang cá nhân.

Trưa nay 21.9, thủ môn 24 tuổi đã viết bức tâm thư cảm ơn người hâm mộ và CLB HAGL. Trong đó, anh cho biết thời gian tớisẽ dành cho gia đình trước khi tìm bến đổ mới.

"Thật sự là một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Sau một mùa giải với những khoảnh khắc ấn tượng, những trận hay, trận dở thì cuộc hành trình cũng phải đi đến hồi kết. Tôi tự hào khi được chơi cho một đội bóng lớn và nổi tiếng ở châu Á.

Cảm ơn tất cả những người hâm mộ vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc của các bạn. Điều ấy khiến tôi cảm thấy thật đặc biệt và mong rằng các bạn thích thú với những màn trình diễn của tôi.

Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người hâm mộ, các cầu thủ và nhân viên của HAGL. Giờ đây, tôi sẽ dành thời gian bên cạnh gia đình và bạn bè trước khi bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới", anh viết.

Wieger Sietsma sinh năm 1995 tại Groningen, Hà Lan. Anh gia nhập CLB HAGL từ đầu mùa giải 2019. Tính đến hiện tại, Wieger Sietsma có 18 trận bắt chính ở V.League cho HAGL, giữ sạch lưới 3 trận.

Tuy nhiên gần đây, Sietsma được cho là gặp chấn thương nhưng bên cạnh đó cũng có thông tincho rằng cầu này này có mâu thuẫn vớiban huấn luyện HAGL nên không được ra sân bắt chính nhiều.

Trận cuối cùng của Sietsma chơi cho HAGL là trận thua 1-3 trước Sài Gòn FC ở vòng 23 V.League 2019.

Sau 24 vòng đấu, HAGL hiện đang đứng thứ 11/14 đội với 29 điểm. Mặc dù đã thoát cảnh xuống hạng nhưng việc phải đá play-off vẫn còn phải chờ hết ngày hôm nay bởi Nam Định, Thanh Hoá, Khánh Hoà - bađội đang đứng chót bảng hôm nay mới ra trận.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia Nguyễn Văn Đỉnh: Cần xem xét tính khả thi của quy định khấu trừ chi phí lấn biển
Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất, chuyên gia cho rằng cần xem xét tính khả thi của quy định khấu trừ chi phí lấn biển.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL chia tay thủ môn ngoại trước khi mùa giải kết thúc