Mùa Hè này, khách sạn Park Hyatt Saigon đã chính thức mở cửa trở lại trong một diện mạo mới, đồng thời, khách sạn cũng vinh dự đón nhận 3 giải thưởng danh giá quốc tế.

Vừa mở cửa lại, KS Park Hyatt Saigon đón nhận 3 giải thưởng quốc tế lớn

Một Thế Giới | 20/10/2015, 10:23

Mùa Hè này, khách sạn Park Hyatt Saigon đã chính thức mở cửa trở lại trong một diện mạo mới, đồng thời, khách sạn cũng vinh dự đón nhận 3 giải thưởng danh giá quốc tế.

Khách sạn lọt vào top “Những khách sạn tốt nhất thế giới” – World’s Best Hotels – với số điểm trung bình ấn tượng 92.71/100 do độc giả của tạp chí Travel + Leisure bình chọn. Park Hyatt Saigon cũng nằm trong top 10 “Khách sạn trong thành phố tốt nhất tại châu Á” – Best City Hotels in Asia của Tạp chí Travel + Leisure.
Vua mo cua lai, Park Hyatt Saigon don nhan 3 giai thuong quoc te lon-hinh-anh-1
Khu vực lobby sang trọng với hoa tươi
Trực thuộc sở hữu của tập đoàn Time Inc, Travel + Leisure là tạp chí về du lịch có lượng độc giả lớn nhất thế giới. Hằng năm, Travel + Leisure tham khảo ý kiến độc giả về khách sạn, thành phố, đảo, hãng tàu và hàng không tốt nhất toàn cầu. Năm nay, 17.000 người đọc tham gia bình chọn cho các khách sạn, phòng ở, địa điểm, chất lượng ẩm thực, dịch vụ, nhà hàng và một số nội dung khác. Park Hyatt Saigon được vinh danh nhờ những đánh giá tích cực từ vị trí trung tâm thành phố của khách sạn, thiết kế sang trọng, dịch vụ chu đáo và các nhà hàng trứ danh. Park Hyatt Saigon vinh dự có tên trong danh sách “Những khách sạn tốt nhất thế giới” 11 lần.
Vua mo cua lai, Park Hyatt Saigon don nhan 3 giai thuong quoc te lon-hinh-anh-2
 Sau 3 tháng tu sửa, khách sạn Park Hyatt đã mở cửa trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới
Không lâu sau khi nhận được danh hiệu từ Travel + Leisure, Park Hyatt Saigon được bình chọn là “Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh” (Best Business Hotel in Ho Chi Minh) tại giải thưởng Business Traveller Asia-Pacific Awards 2015.
Business Traveller Asia-Pacific, tạp chí hàng đầu về doanh nhân và du lịch trong khu vực, hằng năm đều có bình chọn và đánh giá những khách sạn, sân bay và hãng hàng không được yêu thích nhất từ độc giả. Từ năm 2007, Park Hyatt Saigon đã liên tục được độc giả yêu thích và bình chọn là “Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất tại TP.HCM”. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Park Hyatt Saigon vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.
Vua mo cua lai, Park Hyatt Saigon don nhan 3 giai thuong quoc te lon-hinh-anh-3
 Bên trong một căn phòng khách sạn sử dụng nội thất đơn giản và tinh tế, phảng phất nét văn hóa Việt qua những bức tranh, thảm mang họa tiết hoa lá và chim muông, bàn tre,...
“Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi nhận được những giải thưởng danh giá này”, ông Jan-Hendrik Meidinger, Tổng giám đốc của khách sạn Park Hyatt Saigon cho biết. “Chúng tôi đã dành hết tâm huyết vào dự án tu bổ khách sạn. Vì vậy, khi mở cửa lại vào mùa hè này, những giải thưởng quý giá thật sự là một nguồn động lực cho toàn thể nhân viên tại khách sạn. Tại Park Hyatt Saigon, chúng tôi hy vọng mang đến cho các vị khách quý một sự sang trọng, chu đáo và đáp ứng theo từng yêu cầu của khách. Chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và giúp làm giàu vốn sống cho khách quý.
Và mang đến một đẳng cấp mới của sự sang trọng. Với tiêu chí tôn vinh nghệ thuật và ẩm thực hảo hạng, cùng với thiết kế tinh tế, khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến những vị khách quý một trải nghiệm độc đáo hòa quyện với tinh hoa Việt Nam.
Vua mo cua lai, Park Hyatt Saigon don nhan 3 giai thuong quoc te lon-hinh-anh-4
Trong diện mạo mới, sắc trắng và những gam màu sáng là chủ đạo - Ảnh: Phòng Pool house nhìn ra khu vực hồ bơi
Sau ba tháng tạm đóng cửa để tập trung tu bổ, khách sạn Park Hyatt Saigon đã mở cửa trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng nhưng không kém phần lịch thiệp và hiện đại. Bên cạnh hơi thở của kiến trúc Pháp cổ điển, những màu sắc tươi sáng như trắng và trắng ngà tô điểm cho những khu vực công cộng và Park Lounge một cách tinh tế, biến nơi đây thành một ốc đảo bình yên giữa lòng thành phố sôi động. Các chùm đèn pha lê lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời xuyên qua khung cửa sổ cao. Sau khi nâng cấp, toàn bộ 245 phòng của Park Hyatt Saigon đã khoác lên người chiếc áo màu ngọc trai tươi sáng, bổ sung nội thất được làm hoàn toàn bằng tay cùng loạt hình ảnh và tranh vẽ đậm chất Việt Nam. Không chỉ có thể, các phòng nghỉ của khách sạn còn có những tiện ích hiện đại được sắp xếp khéo léo trong phòng như iPad, máy pha cà phê Nespresso và hệ thống chiếu sáng tự động.
Vua mo cua lai, Park Hyatt Saigon don nhan 3 giai thuong quoc te lon-hinh-anh-5
 Khu vực hồ bơi trên tầng 3 khách sạn và một khu vườn xanh mướt
Khu vườn của khách sạn nay đã có lối vào lãng mạn với cổng vòm bằng lá cây cùng không gian riêng cho những ai muốn thưởng thức bữa tối trong vườn. Hồ bơi cũng được nâng cấp rõ rệt. Mặt sàn của hồ được ghép từ hàng nghìn viên gạch mosaic lấp lánh, biến hồ bơi trở thành một viên kim cương xanh khổng lồ quyến rũ.
Trong khuôn viên Park Hyatt Saigon, lần đầu tiên ra mắt phòng họp và hội nghị cao cấp với thiết kế sang trọng nhưng vẫn không kém phần tiện nghi và hiện đại. Bạn có thể khám phá phòng Pool House ngay cạnh hồ hơi hoặc Guest House với 5 phòng họp Drawing Rooms và The Study. Nếu Pool House có thiết kế thoáng đãng, nhìn ra hồ bơi và khu vườn với bếp nướng BBQ bên ngoài thì Drawing Room 1 thuộc Guest House có cửa mở ra một khu bếp hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Tất cả các phòng họp đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và máy chiếu hiện đại cùng nội thất tinh tế, sang trọng.

Về khách sạn Park Hyatt Saigon

Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, kế bên nhà hát Thành Phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite mang phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch vừa được tu bổ để mang đến một đẳng cấp sang trọng mới với thiết kế tinh tế, nội thất được làm bằng tay tinh xảo và những tiện ích cao cấp, hiện đại. Các nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống, nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Âu, khu vực Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng và 2 Lam Son Bar, một trong những điểm đến hàng đầu của thành phố về đêm. Những khu vực tổ chức sự kiện theo phong cách ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng lần đầu tiên được ra mắt tại Park Hyatt Saigon bao gồm Pool House với bếp nướng BBQ ngoài trời và Guest House với khu bếp mở hiện đại, sống động. Xuân Spa yên tĩnh mang đến những gói trị liệu lấy cảm hứng từ các thành phần và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam. Trong khi đó, phòng tập được trang bị hiện đại cùng hồ bơi trong xanh hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thư giãn tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại khách sạn Park Hyatt Saigon mang đến những dịch vụ chu đáo và tân thiện cho những vị khách quý đang cần nghỉ ngơi và những dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng.
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt chỗ, vui lòng tham khảo parkhyattsaigon.com hoặc gọi số: +84 8 3824 1234.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa mở cửa lại, KS Park Hyatt Saigon đón nhận 3 giải thưởng quốc tế lớn