Ở tuổi 68, Tổng thống Vladimir Putin vẫn là người đàn ông hấp dẫn nhất của Nga, theo bình chọn đánh giá từ trang Superjob.ru.

Vượt xa các nam diễn viên, ông Putin được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất nước Nga

Cẩm Bình | 04/04/2021, 12:52

Ở tuổi 68, Tổng thống Vladimir Putin vẫn là người đàn ông hấp dẫn nhất của Nga, theo bình chọn đánh giá từ trang Superjob.ru.

Cuộc thăm dò mới nhất do trang Superjob.ru thực hiện cho thấy sức hấp dẫn lớn của Tổng thống Vladimir Putin.

Superjob.ru thực hiện thăm dò với 1.000 đàn ông và 1.000 phụ nữ ở hơn 300 thành phố của Nga từ ngày 22.3 đến 1.4.2021.

Theo thăm dò, 18% đàn ông và 17% phụ nữ được hỏi chọn nhà lãnh đạo 68 tuổi là người đàn ông đẹp trai nhất nước Nga. Ông là cá nhân duy nhất nhận được tỷ lệ bình chọn đạt 2 con số trong thăm dò.

“Người Nga vẫn gọi tên Tổng thống Putin là người đàn ông nổi tiếng hấp dẫn nhất. Hiện không có diễn viên, vận động viên hay chính trị gia nào khác có thể cạnh tranh với ông”, Superjob.ru đánh giá.

Dù tỷ lệ chọn Tổng thống Putin giảm 1% so với năm ngoái nhưng nhà lãnh đạo vẫn bỏ xa loạt nam diễn viên điển trai Dmitry Nagiyev, Danila Kozlovsky, Konstantin Khabensky – những người chỉ nhận được tỷ lệ bình chọn 2 - 3%.

12-08-53-vdkffrsyzgaatezzamxbrzuddjapazkj.jpg
Ông Putin vẫn có sức hấp dẫn lớn - Ảnh: The Moscow Times

Cũng theo thăm dò, 19% đàn ông được hỏi nhận mình là người đẹp trai nhất nước Nga, 18% phụ nữ được hỏi lại “phũ phàng” nhận xét nước này không có đàn ông đẹp trai.

Tổng thống Putin xây dựng hình tượng người đàn ông cường tráng, mạnh mẽ suốt thời gian dài nắm giữ vị trí lãnh đạo đất nước. Những bức ảnh ông bơi trong làn nước băng giá, ngực trần cưỡi ngựa, tập judo hay mới đây là lái xe địa hình băng rừng thường xuyên xuất hiện trên truyền thông.

Cuối tháng 3, Hạ viện Nga (DUMA) vừa thông qua dự luật cho phép Tổng thống Putin tái tranh cử thêm 2 nhiệm kỳ nữa sau khi nhiệm kỳ hiện tại kết thúc năm 2024. Như vậy có khả năng ông sẽ tiếp tục nắm quyền đến năm 2036.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt xa các nam diễn viên, ông Putin được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất nước Nga