Shannen Doherty vừa đăng tải tấm ảnh cô phải cạo trọc đầu trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vú. Ngay lập tức, những bạn diễn của cô trong loạt phim truyền hình Charmed - đã gửi lời động viên đến Shannen, bao gồm cả Alyssa Milano - người bị truyền thông đồn thổi là "kẻ thù lâu năm" của cô.

Hình ảnh đau lòng của Shannen Doherty chống chọi lại căn bệnh ung thư

22/07/2016, 16:38

Shannen Doherty vừa đăng tải tấm ảnh cô phải cạo trọc đầu trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vú. Ngay lập tức, những bạn diễn của cô trong loạt phim truyền hình Charmed - đã gửi lời động viên đến Shannen, bao gồm cả Alyssa Milano - người bị truyền thông đồn thổi là "kẻ thù lâu năm" của cô.

Ngày 20.7, hàng triệu người hâm mộ trên thế giới của loạt phim truyền hình Charmed đã rất bất ngờ khi nhìn thấy những tấm ảnh ghi nhận lại quá trình Shannen Doherty, người đảm nhận vai chị cả Prue, cạo trọc đầu trong quá trình chữa trị căn bệnh ung thư vú. Mặc dù thông tin về bệnh tình của nữ diễn viên 45 tuổi đã được công bố rộng rãi vào năm ngoái thế nhưng họ không hề biết rằng tình hình đã chuyến biến xấu nhanh đến như vậy. Trong loạt ảnh, Shannen đã chuẩn bị sẵn tinh thần cùng với mẹ ruột của và người bạn gái thân Anne Marie Kortright trước khi xuống tóc. Đây là bước cần thiết để tránh việc nhìn tóc mình rụng dần của những bệnh nhân ung thư phải sử sụng phương pháp hóa trị.

Người mẫu Anne Marie Kortight đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Em rất tự hào về chị. Sự mạnh mẽ và lòng dũng cảm của chị thật sự truyền cảm hứng. Em cảm thấy bản thân rất may mắn khi được làm bạn với chị. Cám ơn vì đã tin tưởng mà giao cho em trọng trách này ngày hôm nay".

Shannen trong vòng tay của mẹ, bà Rosa.
Tại Hollywood, Shannen nổi tiếng là một ngôi sao có cá tính mạnh, ương ngạnh và đôi khi được miêu tả là "hư đốn". Chính vì vậy, vẻ yếu đuối và mệt mỏi của cô lần này đã khiến cho không ít người cảm thấy thương cảm.
Sau khi cạo trọc đầu, Shannen nhìn có vẻ nhợt nhạt nhưng trên gương mặt cô là một nụ cười dũng cảm.

Những bạn diễn trước đây của Shannen trong loạt phim Charmed đã gửi lời động viên đến cô. Alyssa Milano, người vào vai Phoebe, viết trên Twitter: "Chúng tôi cầu chúc cho chị với tất cả tình yêu thương và sức khỏe, Shannen!". Đây là một hành động đáng chú ý trong bối cảnh 2 cô nàng đã bị giới truyền thông đồn thổi là đối nghịch với nhau trong hơn 15 năm qua. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng chính hiềm khích với Alyssa đã khiến cho Shannen rời khỏi Charmed sau mùa 3. Rose McGowan, cô em gái út xinh đẹp Paige, thì viết: "Hãy cùng gửi đến Shannen tinh thần chiến đấu bất khuất! Chúng tôi luôn ở bên cạnh chị".

Sinh năm 1971, Shannen Doherty bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ thập niên 80 như một ngôi sao nhí triển vọng. Năm 1990, cô vào vai Branda Walsh trong loạt phim Beverly Hills, 90210 của nhà sản xuất Aaron Spelling và đạt được thành công lớn khi thu hút hàng triệu lượt xem hằng tuần trên kênh FOX. Mặc dù vậy, cô đã rời khỏi loạt phim này sau 4 mùa. Năm 1998, Shannen tiếp tục được Aaron Spelling lựa chọn cho vai cô chị cả Prue trong loạt phim mới về chủ đề phù thủy Charmed trên kênh The WB, cùng với Holly Marie Combs (vốn là bạn thân của cô) và Alyssa Milano. Tập đầu của Charmed đã được 7.7 triệu người Mỹ theo dõi qua màn ảnh nhỏ, phá vỡ kỷ lục trước đó của đài The WB. Tính đến nay, Charmed đã được trình chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam dưới cái tên Phép thuật thông qua kênh truyền hình VTV.

Shannen Doherty (giữa) trong Beverly Hills, 90210

Năm 2001, Shannen bất ngờ rời khỏi Charmed. Truyền thông khi ấy cho rằng lý do thật sự cho việc này chính là mâu thuẫn gay gắt giữa cô và Alyssa Milano. Sự thật đằng sau tới nay vẫn chưa được cả hai chính thức thừa nhận. Sau đó, sự nghiệp của Shannen hoàn toàn đi xuống. Thậm chí, cô đã phải bán căn nhà ở Malibu để trang trải cho khoảng nợ ngân hàng chồng chất.

Ba diễn viên chính trong loạt phim Charmed (1998-2001)

Năm 2015, Shannen khởi kiện người quản lý cũ vì đã không chi trả cho khoản tiền bảo hiểm y tế cho cô vào năm 2014. Theo bác sĩ của Shannen, tình trạng của căn bệnh ung thư vú đã chuyển biến xấu trong chính giai đoạn ấy. Tới lúc này, cô buộc phải công khai chuyện bị bệnh với truyền thông và người hâm mộ. Luật sư của Shannen cho biết: "Nếu như các khoản bảo hiểm được chi trả đầy đủ, cô ấy đã có thể đến gặp bác sĩ của mình và ngăn chặn kịp thời căn bệnh cũng như tránh những liệu pháp chữa trị như hiện nay lẫn trong tương lai".

Phát biểu trước báo giới, Shannen nói: "Phải, tôi bị bệnh ung thư vú và đang điều trị. Tôi xin gửi lời tri ân đến gia đình, bạn bè và các bác sĩ vì sự tân tâm của họ cũng như những người hâm mộ khắp nơi vì đã luôn ủng hộ".

Shannen Doherty và Holly Marie Combs là đôi bạn lâu năm ngoài đời thực

Chưa hết, kế hoạch có con với người chồng Kurt Iswarienko của Shannen cũng thất bại bởi vì liệu pháp chữa trị ung thư khiến cho các nữ bệnh nhân bị vô sinh. Tuy nhiên, cô lại tỏ ra rất lạc quan: "Chuyện này khiến cho 2 chúng tôi trở nên gần gũi nhau hơn bao giờ hết. Thời điểm này là lúc thử thách chúng tôi như một đôi vợ chồng".

"Điều tôi cảm thấy lo lắng nhất không phải là bản thân mà chính là những người yêu thương mình. Bảo đảm rằng họ sẽ ổn khi chứng kiến tôi như vậy. Đó mới là điều khó khăn nhất", cô nói thêm.

Minh Chánh (Theo Mirror)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh đau lòng của Shannen Doherty chống chọi lại căn bệnh ung thư