Wedding des Arts chính là chủ đề của triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật có tên HWP diễn ra vào giữa tháng 8 tới đây.

Wedding des Arts và xu hướng cưới trong 2016 - 2017

Thyhang | 05/08/2016, 05:00

Wedding des Arts chính là chủ đề của triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật có tên HWP diễn ra vào giữa tháng 8 tới đây.

Trắng, vàng champagne và xanh tím nhạt sẽ là những màu sắc nổi bật trong xu hướng trang trí tiệc cưới 2016. Đây là xu hướng được dự đoán sẽ gây bão trong năm 2016 – 2017, được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn cho hôn lễ của mình.

Xu hướng này sẽ được tái hiện tại triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP. Đây là tin vui cho các cặp đôi đang có kế hoạch chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình có thể đến triển lãm này tham quan miễn phí.

Người mẫu Hồng Quế trong 1 trang phục áo cưới tại triển lãm HWP mùa trước

Tại triển lãm HWP, thương hiệu du lịch HWP Luxury Travel, thương hiệu đầu tiên trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trăng mật sẽ cho ra mắt những sản phẩm du lịch độc đáo. Được biết, HWP Luxury Travel liên kết với những tập đoàn đối tác hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng nhưBanyan Tree Lăng Cô, MGallery Phú Quốc, Naman Retreat, An Lâm Ninh Vân Bay, Ana Mandara … ra mắt 20 gói sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp dành riêng cho các kỳ nghỉ trăng mật, pre – wedding và những lễ kỷ niệm lãng mạn của các cặp đôi với mức giá ưu đãi tại sự kiện triển lãm cưới HWP.

Ngoài ra, theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm cưới HWP sẽ có gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới hiện nay tham gia, giúp người tham quan có nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó có rất nhiều hoạt động dành cho đôi lứa trong suốt 3 ngày (12 – 14.8) diễn ra triển lãm tại Diamond Plaza (Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận).

Không gian triển lãm HWP

Được biết, từ ngày 1.7.2016, tới nay cuộc thi HWP Perfect Couple 2016 – một trong những hoạt động vệ tinh của Triển lãm Cưới HWP đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hơn 130 cặp đôi ở cả hai khu vực Hà Nội và TP.HCM. Đêm chung kết cuộc thi khu vực TP.HCMsẽ diễn ra vào đêm ngày 13.8.2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng. Ra mắt cùng thời điểm với cuộc thi, Kênh thông tin cộng đồng Cưới và Du lịch trăng mật hwp.vn trong vòng một tháng đã thu hút được sự tham gia của hơn 30.000 thành viên đang trong độ tuổi kết hôn.

Ngoài ra, bạn đọc tham khảo thông tin vàmuốn nhận catalogue cưới HWP 2016 có thể đăng ký tạitrang web của HWP: http://hwp.vn/wedding-des-arts.

Sau sự kiện tại TP.HCM, triển lãm cưới và trăng mật HWP diễn ra tại Hà Nội trong3 ngày 26, 27,28.8 tại KS Melia Hotel Hanoi.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Wedding des Arts và xu hướng cưới trong 2016 - 2017