Thắng Liverpool 2-0 ở vòng 20 Giải Ngoại hạng Anh, West Ham đã có 32 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, rút ngắn khoảng cách với đội hạng 4 xuống còn 3 điểm, trong khi Liverpool sa lầy ở hạng 8.

West Ham mới là ứng viên tham dự Champions League chứ không phải Liverpool

Một Thế Giới | 02/01/2016, 23:15

Thắng Liverpool 2-0 ở vòng 20 Giải Ngoại hạng Anh, West Ham đã có 32 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, rút ngắn khoảng cách với đội hạng 4 xuống còn 3 điểm, trong khi Liverpool sa lầy ở hạng 8.

Trong trận đấu sớm của vòng 20 Giải Ngoại hạng Anh tối 2.1, West Ham đã chơi xuất sắc và đá bại Liverpool 2-0 trên sân nhà Upton Park nhờ hai cú đánh đầu của Michaeil Antonio (phút thứ 10) và Andy Carroll (phút 55). Sau 7 trận bất bại, West Ham tạm thời chỉ còn cách Top 4 có 3 điểm.
West Ham moi la ung vien tham du Champions League chu khong phai Liverpool-hinh-anh-1
Pha đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho West Ham của Michaeil Antonio ở phút thứ 10
Không chỉ triển khai tốt thế trận phòng ngự phản công, các học trò của HLV Slaven Bilic còn phòng ngự rất chắc chắn, khiến các chân sút Liverpool không tài nào áp sát được khung thành thủ môn Adrian. Cả trận, West Ham chỉ cho các chân sút Livepool hai cơ hội đe dọa khung thành thủ môn Adrian. Tuy nhiên, Emre Can lại dứt điểm trúng xà ngang, còn pha đánh đầu nối từ cự li gần của Lucas Leiva lại bị tiền vệ Mark Noble (West Ham) phá bóng ngay trên vạch vôi.    
West Ham moi la ung vien tham du Champions League chu khong phai Liverpool-hinh-anh-2
Andy Carrol đánh đầu ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho West Ham
Đây là trận thua thứ hai của Liverpool trước West Ham ở mùa giải năm nay (lượt đi Liverpool thua 0-3 trên sân nhà Anfield). Một trận thua cho thấy các học trò của HLV Jurgen Klopp không chỉ tấn công kém hiệu quả, mà phòng ngự cũng không chắc chắn.
West Ham moi la ung vien tham du Champions League chu khong phai Liverpool-hinh-anh-3
 HLV Jurgen Klopp không kềm được tức giận trước màn trình diễn kém cỏi của các học trò
Nếu như thủ môn Mignolet không có hai pha cứu bóng xuất sắc trước những pha tấn công của Carroll (phút 68) và Kouyate (phút 88), thì Liverpool còn thua đậm hơn nữa. Thua trận này, Liverpool rơi xuống vị trí thứ tám với 30 điểm.
West Ham moi la ung vien tham du Champions League chu khong phai Liverpool-hinh-anh-4
 Thủ môn Liverpool Mignolet đã dùng cả chân để chùi phá bóng
Xem ra West Ham đang tiếp cận Top 4 của Premier League, nên mới là ứng viên tham dự Champions League chứ không phải Liverpool.
Clip West Ham 2-0 Liverpool
HOÀNG ANH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
West Ham mới là ứng viên tham dự Champions League chứ không phải Liverpool