Chelsea rất muốn đẩy tiền đạo Colombia Radamel Falcao đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thế nhưng với tình trạng chấn thương kéo dài của Falcao hiện nay, xem ra Chelsea sẽ phải tiếp tục trả cho Falcao khoản lương 140.000 bảng/tuần cho đến hết mùa giải này.  

Chelsea sẽ phải tiếp tục trả lương cho 'cục nợ' Falcao đến hết mùa

Một Thế Giới | 31/12/2015, 17:00

Chelsea rất muốn đẩy tiền đạo Colombia Radamel Falcao đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thế nhưng với tình trạng chấn thương kéo dài của Falcao hiện nay, xem ra Chelsea sẽ phải tiếp tục trả cho Falcao khoản lương 140.000 bảng/tuần cho đến hết mùa giải này.  

Cuối tháng 10, Falcao bị dính chấn thương đùi trong lúc tập luyện  chuẩn bị cho trận đấu với Dynamo Kyiv trong khuôn khổ Champions League, nên phải nghỉ vài tuần để điều trị. Mới tuần trước, chấn thương đùi của Falcao lại tái phát khi anh tham gia một trận đấu tập ở trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea. Chấn thương này khiến tiền đạo Colombia không thể ra sân trong khoảng 10 ngày, có nghĩa là Falcao không thể kịp bình phục để ra sân thi đấu trong tháng 1.2016. Mà như thế, Chelsea cũng chẳng thể dụ được CLB nào đồng ý nhận thương binh Falcao.
Chelsea se phai tiep tuc tra luong cho  cuc no  Falcao den het mua-hinh-anh-1
Falcao đang trở thành cục nợ của Chelsea khi dính chấn thương kéo dài
Tiền đạo Colombia gia nhập Chelsea sau một mùa giải đáng thất vọng tại Manchester United. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi tiếp tục không để lại ấn tượng nào, và đang trở thành hàng thừa tại Chelsea do cứ liên tục bị chấn thương. Khi mới về Stamford Bridge hồi mùa hè 2015, Falcao được kỳ vọng sẽ hồi sinh dưới bàn tay của Jose Mourinho. Thế nhưng Falcao chỉ ra sân đúng một lần và cũng chỉ đúng một bàn thắng. Còn lại, Falcao dành phần lớn thời gian cho việc chữa trị chấn thương, ngồi ghế dự bị và... nhận lương.

Hiện nay, HLV tạm quyền của Chelsea Guus Hiddink cũng cảm thấy bế tắc với tình trạng của Falcao: "Chúng tôi để anh ta thi đấu. Nhưng khi ra sân thì anh ta lại tái phát chấn thương... Chúng tôi hy vọng anh ta có thể bình phục trong vòng 10 ngày để tập luyện trở lại. Tôi nói là để tập luyện trở lại, chứ không phải để ra sân thi đấu".

Khi mượn Falcao, Chelsea từng thương lượng để tiền đạo Colombia chỉ nhận 50% lương. Thế nhưng giờ đây, việc phải trả đều đặn 140.000 bảng/tuần cho một thương binh như Falcao cũng khiến Chelsea thấy mệt mỏi. Chính vì vậy, The Blues đang tìm cách thương lượng với AS Monaco để chấm dứt sớm hợp đồng mượn cầu thủ.

Thế nhưng, AS Monaco cũng chẳng muốn ném qua cửa sổ 265.000 bảng/tuần cho khoản lương đầy đủ của Falcao. Thật là khó cho Chelsea, khi việc tìm một đội bóng muốn có một Falcao đang bị chấn thương để bán cái hợp đồng cho mượn cũng thuộc dạng nhiệm vụ bất khả thi. Xem ra Chelsea sẽ phải tiếp tục trả lương cho cục nợ Falcao đến hết mùa.

Hoàng Anh

Bài liên quan
Arsenal thắng đậm Chelsea, bảo vệ chắc ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh
Arsenal đã lấy lại được sự tập trung sau khi rời khỏi đấu trường Champions League khi vượt qua kình địch Chelsea bằng chiến thắng 5 sao.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea sẽ phải tiếp tục trả lương cho 'cục nợ' Falcao đến hết mùa