Xưởng nước đá xả khí amoniac khiến cụ bà ngất xỉu, nhân viên còn thách thức phóng viên: “Muốn chụp hình không, tao ra cho chụp!”.

Xả khí độc làm cụ bà ngất xỉu, nhân viên xưởng còn thách thức

Nguyễn Hạnh | 22/09/2016, 14:34

Xưởng nước đá xả khí amoniac khiến cụ bà ngất xỉu, nhân viên còn thách thức phóng viên: “Muốn chụp hình không, tao ra cho chụp!”.

Khoảng 12h trưa ngày 22.9, cả khu vực dân cư tại tổ 27 và 27A, P.Hưng Lợi (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) tháo chạy tán loạn vì xưởng sản xuất nước đá Tỷ Phú có trụ sở tại số 111, đường 30.4 bất ngờ xả khí amoniac.

Việc xả khí amoniac ra khu dân cư đã khiến cụ bà Nguyễn Thị Hạnh (101 tuổi, ngụ tổ 27A, P.Hưng Lợi) ngất xỉu tại chỗ, con cháu cụ Hạnh đang mang thai cũng rơi vào tình trạng choáng, nôn ói.

Sự việc sau đó được người dân gọi điện trình báo công an. Lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 1 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để xử lý, đồng thời lập biên bản vụ việc.

Hiện trường vụ việc

Trao đổi với PV, Tổ trưởng tổ dân phố 27A cho biết: “Xưởng nước đá này thường xuyên xả khí ra khu dân cư, chúng tôi đã nhiều lần làm đơn kiến nghị lên phường nhưng không hiểu sao tình trạng vẫn chưa chấm dứt…”.

Còn 1 chủ doanh nghiệp thiết bị y tế sát bên xưởng nước đá cho rằng, cứ 2- 3 ngày là xưởng nước đá này lại lén lút xả khí amoniac ra khu dân cư. Khí nồng nặc phát ra dữ dội, bay khắp nơi làm nhiều người dân không chạy kịp đã hít phải gây buồn nôn, khó thở, cay mắt phải đến cơ sở y tế điều trị.

Điều đáng nói, trong lúc lực lượng công an đang tiến hành lập biên bản sự việc, những người thân của chủ xưởng nước đá Tỷ Phú còn bước ra ngoài với giọng thách thức các phóng viên báo chí đang tác nghiệp: “Muốn chụp hình không, tao ra cho chụp”!

Kim Chí
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xả khí độc làm cụ bà ngất xỉu, nhân viên xưởng còn thách thức