Đến hơn 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng mới di dời được chiếc xe chở bia, rất may mắn hai phụ xe và tài xế đều được an toàn.

Xe chở bia ngã giữa đường, 3 người thoát chết

Một Thế Giới | 07/09/2015, 20:03

Đến hơn 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng mới di dời được chiếc xe chở bia, rất may mắn hai phụ xe và tài xế đều được an toàn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều ngày 7.9, ở số 712 đường Trường Chinh, phường 15 quận Tân Bình, TP.HCM. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô tải BKS 54V-8588 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng lưu thông từ ngã ba Trường Chinh – Phạm Văn Bạch về ngã tư An Sương. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ mất lái và lật ngã.
Xe cho bia nga giua duong, 3 nguoi thoat chet-hinh-anh-1
Xe cho bia nga giua duong, 3 nguoi thoat chet-hinh-anh-2
 Chủ xe chuyển bia di dời chiếc xe gặp nạn khỏi hiện trường.
Chiếc xe lật đổ, trượt lê trên mặt đường bốc khói dữ dội. Rất may, hai phụ xe và tài xế đã mở cửa thoát ra ngoài an toàn. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận Tân Bình đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tiết giao thông cũng như lập biên bản xác định nguyên nhân vụ việc.
Xe cho bia nga giua duong, 3 nguoi thoat chet-hinh-anh-3
 Giao thông qua khu vực bị ùn tắc

Chủ xe đã điều một chiếc xe khác đến hiện trường và cho người chuyển hàng trăm thùng bia khỏi chiếc xe bị nạn. Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến tuyến đường Trường Trinh bị ùn tắc nghiêm trọng.

Lê Quyết
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng nay 20.5, khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15
một giờ trước Sự kiện
Hôm nay 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe chở bia ngã giữa đường, 3 người thoát chết