Theo Gas2, mẫu xe đạp điện này có mọi thứ cần thiết để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Xe đạp điện 4 bánh của Schaeffler

Vũ Trung Hương | 04/08/2017, 19:00

Theo Gas2, mẫu xe đạp điện này có mọi thứ cần thiết để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Công ty Đức Schaeffler, nhà sản xuất phụ tùng xe hơi lớn, vừa trình làng một mẫuxe đạp điện 4 bánh BioHybrid với ý tưởng từng được giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES năm nay ở Detroit, Mỹ.

Chiều ngang xe được thiết kế60 cm và chiều dài gần 2 mtrên 4 bánh xe với lốp xe 24 inch, vẫn thường được sử dụng cho xe đạp thiếu niên.

BioHybrid nặng 80 kg và kết hợp các chức năng của một chiếc xe đạp tiện lợi. Xe đạp điện với động cơ có thể chạy trong thành phố với tốc độ 25 km/h, một lần sạc chạy được từ 50 đến 100 km.

Theo Gas2, mẫu xe đạp điện này có mọi thứ cần thiết để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Trước tiến là ghế xe máy được thiết kế cho một tài xế và một hành khách. Thứ hai, tốc độ chạy tối đa 40 km/h và năng lượng pin đủ để đi du lịch quanh thành phố, đặc biệt là xe luôncó thể bắt đầu chuyển sang đạp chân, ngay cả khi đã nạp đầy pin.

Giám đốc kỹ thuật Peter Guttsmer của Schaeffler chia sẻ rằng với loại xe đạp điện sinh thái, Schaeffler luôn tập trung vào ý tưởng của một "sự cơ động mới" để trải nghiệm cùng với các công nghệ và giải pháp mới.

Vũ Trung Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đạp điện 4 bánh của Schaeffler