Chiếc Mazda được rao bán với giá bèo 790 bảng Anh, nhưng người mua phải là fan của Manchester United.

Xe giá bèo Manchester United

Một Thế Giới | 07/09/2015, 16:00

Chiếc Mazda được rao bán với giá bèo 790 bảng Anh, nhưng người mua phải là fan của Manchester United.

Chiếc Mazda này sẽ chẳng ai thèm mua nếu người ta không phải là fan vô điều kiện của Manchester United. Ngược lại, nếu bạn là fan của CLB này, thì chiếc Mazda 323 không còn là một chiếc xe thông thường, nếu không muốn nói là… hàng phế thải, mà là một niềm vui, niềm hạnh phúc.

Chủ nhân của chiếc xe rao bán với giá 790 bảng. Cái giá này là quá cao so với một chiếc Mazda như vậy, nhưng chỉ vì màu sơn là đáng được chú ý, chiếc xe đã 14 tuổi. Tất nhiên, chẳng thú vị gì khi lái một chiếc xe như thế, nên mua xe không phải để lái mà là để… ngắm. Đó là lời thú nhận của ông chủ xe đang sinh sống tại Huddersfield thuộc ngoại ô thành phố Manchester.

Chiếc xe được sơn để ghi lại những khoảnh khắc, nơi chốn hoặc những nhân vật đáng nhớ của Manchester United. Như cú vô-lê tuyệt đẹp của Wayne Rooney trong trận gặp Manchester City năm 2011, bức vẽ này nằm trên ca-pô. SVĐ Old Trafford được sơn trên mui xe, Ngài Alex Ferguson, Ryan Giggs, Sir Matt Busby, Peter Schmeichel… ở bên hông xe. Ở phía sau, một bức ảnh lớn gợi nhớ những cầu thủ huyền thoại cùng với số áo: Cantona, Beckham hay nhất là Cristiano Ronaldo.

Nội thất xe không có gì thú vị ngoại trừ tình trạng nguyên bản. Chiếc xe đã chạy được 108.000 km.

Xe gia beo Manchester United-hinh-anh-1
 
Xe gia beo Manchester United-hinh-anh-2
 
Xe gia beo Manchester United-hinh-anh-3
 
Xe gia beo Manchester United-hinh-anh-4
 
 Nguyễn Thu (theo Sportune.fr)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe giá bèo Manchester United