Cỗ xe tăng Đức đã ghi tên vào chung kết sau khi đè bẹp đội bóng đến từ xứ Xương rồng Mexico với tỷ số 4-1.

Xe tăng Đức nghiền nát Xương rồng trên đường vào chung kết

Anh Tú | 30/06/2017, 05:52

Cỗ xe tăng Đức đã ghi tên vào chung kết sau khi đè bẹp đội bóng đến từ xứ Xương rồng Mexico với tỷ số 4-1.

Trước trận đấu, các cầu thủ Mexico tỏ ra rất tự tin khi đối đầu với đương kim vô địch thế giới Đức. Họ tự tin là bởi thành tích rất ấn tượng tại vòng bảng khi đánh bại cả Nga và chơi lấn lướt trước Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Đức dù là đội vô địch World Cup nhưng lại chỉ cử đội hình B tới Nga dự giải.

Tuy nhiên, sự tự tin của Mexico đã tan biến sau khi bóng lăn chưa đầy 10 phút. Phút thứ 6 và 8, tiền vệ trẻ đang khoác áo Schalke, Goretzka đã liên tục làm lưới Mexico rung lên 2 lần. Sau khi có 2 bàn dẫn trước, Đức nhường cho Mexico cầm bóng nhiều hơn nhưng đội bóng vô địch Bắc Mỹ không thể tìm ra cách hữu hiệu để ghi bàn.

Mexico tấn công rất nhiều, dứt điểm rất chăm chỉ nhưng gai xương rồng không thể xuyên thủng xe tăng. Ngược lại, Đức ít cơ hội nhưng đã nhắm là chính xác. Phút 59, Đức ghi bàn thứ 3 do công của tiền đạo Werner, chân sút trẻ đang chơi cho Leipzig. Mãi đến phút 89, Mexico mới có bàn danh dự nhưng 2 phút sau Đức đã có bàn ấn định tỉ số.

Thắng 4-1, Đức bước vào chung kết đầy thuyết phục và họ sẽ tái đấu với Chile vào 1h, 3.7 trong trận chung kết. Còn Mexico sẽ gặp lại Bồ Đào Nha trong trận tranh hạng 3 diễn ra sớm hơn 1 ngày.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tăng Đức nghiền nát Xương rồng trên đường vào chung kết