Anh Thiện cảm thấy thương xót và tội nghiệp ba mẹ Nguyễn Phạm Quốc Bình, nam sinh 16 tuổi giết nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (15 tuổi) ở chung cu Hà Đô (quận Gò Vấp) rồi giấu xác trong thùng xốp, vừa bị bắt tối qua.

'Xót xa cho ba mẹ kẻ giết nữ sinh lớp 9 rồi giấu xác trong thùng xốp'

Hồng Quân | 14/01/2017, 10:19

Anh Thiện cảm thấy thương xót và tội nghiệp ba mẹ Nguyễn Phạm Quốc Bình, nam sinh 16 tuổi giết nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (15 tuổi) ở chung cu Hà Đô (quận Gò Vấp) rồi giấu xác trong thùng xốp, vừa bị bắt tối qua.

Xem thêm:Phủ nhận chăn dắt gái mại dâm, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm bị tố tươi cười ở tang lễ

Được khen đẹp ăn đứt Ngọc Trinh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng ra sao?

Nguyễn Phạm Quốc Bình từng tham gia CLB chơi xe Wave và Dream Bình Thạnh, song đã bị khai trừ khỏi nhóm từ hôm 21.11.2016.

Theo anh Thiện, trưởng CLB này, ba Nguyễn Phạm Quốc Bình là thợ làm giày ở Bình Dương, còn mẹ Bình buôn bán nuôi y ăn học.

Từng chơi chung với nhau, anh Thiện nói Bình hiền nhất và có tâm từ thiện nhất nhóm nhưng không hiểu saolại nỡ xuống tay với nữ sinh lớp 9như vậy.

Tương lai rồi không biết đi về đâu, chưa kể day dứt cái chết của bé bạn nữa.Tội hơn là hai đấng sinh thành. Nghĩ lại thấy buồn cho họ quá!Bạn nào có biết thì ráng qua nhà động viên haingười lớn.Chắc họ cũng sốc lắm. Tội cho H. với ba mẹ cô bé cùng ba mẹ Bình”, anh Thiện chia sẻ thêm và cho biết Bình đáng bị xử lý thíchđáng vì hành vi tàn độc của mình.

Bình tại trụ sở công an.

Trong khi đó, chị Huệ, dì của Nguyễn Thị Thu H.đau buồn cho biết: “Bé H. ở nhà vốn rất ngoan ngoãn. Chiều ngày 12.1, bé xin gia đình đến lớp học thêm như thường lệ cách nhà 500m, sau đó thì không thấy về. Gia đình có đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng sau khi vụ án xảy ra thì gia đình mới nhận được tin”.

Gia đình em H. xác nhận có biết Nguyễn Phạm Quốc Bình vì y từng đến nhà chơi nhưng khẳng định đó không phải bạn thân của nạn nhân, đồng thời cả haicòn không học chung lớp và H. cũng không có vẻ gì thân thiết vớiBình.

Mất liên lạc với con từ tối hôm trước, ba mẹ H. đi tìm em mãi nhưng không thấy. Khi nhận tin con bị sát hại, ba của H. như người mất hồn, ngồi thất thần ở công an phường.

Hiện gia đình của em H. ở bệnh viện để lo các thủ tục, còn ba mẹ Bình vẫn im tiếng.

Mẹ H. từng đăng thông báo nhờ mọi người tìm kiếm em.

Vụ án nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. bị sát hại được phát hiện vào chiều 13.1 ở chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp) gây hoang mang dư luận.

Theo Vietnamnet, khoảng 20 giờ 30 tối12.1, Bình rủ H. đến chung cư Hà Đô nằm ở trên đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp để chơi.Tại đây, hai người có phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Tiếp đó, Bình dụ em H. vào cầu thang bộ của chung cư Hà Đô, rồi từ phía sau dùng cây sắt đánh vào đầu cho đến khi nữ sinh lớp 9 gục xuống vàtử vong.

Bình có lục trong người của em H. lấy một ĐTDĐ và ít tiền. Sau khi gây án, Bình tìm cách bỏ thi thể em H. vào thùng xốp, cột chặt lại để một vị trí khuất ở tầng 6 chung cư, vị trí ít ai để ý…

Khoảng 14 giờ 30 chiều 13.1, Bình lại đến khu chung cư, ra phía trước đường tìm thuê một người chuyên chở thuê bằng xe ba gác máy để cùng di chuyển thùng xốp chứa thi thể nữ sinh từ tầng 6 xuống phía dưới theo cầu thang bộ thoát hiểm.

Đang khiêng thùng xốp theo lối thang bộ từ tầng 6 xuống tầng 5 thì bảo vệ chung cư đi kiểm tra, phát hiện hai người lạ mặt, nghi vấn là trộm nên tiếp cận kiểm tra. Bình giả vờ gọi điện cho ai đó, bỏ lại thùng xốp và kéo người chở xe ba gác thuê, nhanh chóng rời khỏi chung cư.

Bảo vệ chung cư sau đó gọi điện trình báo cơ quan công an đến kiểm tra thùng xốp thì phát hiện thi thể H. đang trong quá trình phân hủy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng xác định, truy xét và bắt giữ Bình.

Bình bị công an áp giải đến hiện trường và rời đi trong tình trạng che kín mặt - ảnh: Vietnamnet

Khi bị đưa trở lại nơi gây án tối qua, Bình bị cảnh sát trùm áo kín mặt và còng tay. Sát thủ cao khoảng 1,6 m, mặc áo thun xanh, dáng người đầy đặn.Công tác thực nghiệm điều tra hiện trường được tiến hành khoảng 1 giờ, sau đó các điều tra viên đưa Bìnhrời chung cư, trở lại trụ sở công an để lấy lời khai.

Có mặt tại đây, nhiều người choáng váng khi biết nạn nhân mới chỉ học lớp 9. Họ thương tiếc và tỏ thái độ phẫn nộ với kẻ nhẫn tâm ra tay sát hại cô bé. Một cư dân cho biết đây là lần đầu tiên ở phường 3, quận Gò Vấp, xảy ra vụ án chấn động thế này. Hàng trăm người kéo đến vây kín cả trong và ngoài chung cư Hà Đô để dõi theo vụ việc.

Xem thêm:Bị tố chăn dắt gái mại dâm cho thành viên, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm lên tiếng

Doanh nhân triệu đô Hoàng Khải phản đối gộp Tết Tây với Tết ta

Chị gái khuyên Ngọc Trinh đừng buông tay Hoàng Kiều, con trai tỷ phú lại gọi mẹ

Con dâu nhận quà sinh nhật khủng, tỷ phú Hoàng Kiều sướng vì bán hết vé đêm nhạc

Tăng 10kg khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy khóa Facebook vì lý do bất ngờ

Đi đánh ghen và bám cửa ô tô, cô gái có thai bị bạn tình hành hung trên đường Hà Nội

Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Xót xa cho ba mẹ kẻ giết nữ sinh lớp 9 rồi giấu xác trong thùng xốp'