“Còn gì đau đớn hơn khi ngày sinh nhật lại là ngày giỗ của người ta cơ chứ!…”. Cái chết của cô gái Hà Nội xinh xắn tên T vào sáng sớm hôm nay khiến bạn bè của cô thảng thốt.

Xót xa cô gái xinh ở Hà Nội chết đúng ngày sinh nhật

Một Thế Giới | 13/03/2015, 16:53

“Còn gì đau đớn hơn khi ngày sinh nhật lại là ngày giỗ của người ta cơ chứ!…”. Cái chết của cô gái Hà Nội xinh xắn tên T vào sáng sớm hôm nay khiến bạn bè của cô thảng thốt.

>>5 chân dài nhảy sexy ở phòng cấp cứu, bệnh nhân sắp chết bật dậy

>>Bị phụ tình sau 2 năm, nữ sinh ở Hà Nội đòi lại tiền cho trai mượn

>>Cô gái xinh như hoa bị đòi 500 ngàn sau khi chia tay

>>Bắt gái xinh tụt quần để khám, bác sĩ ôm xô

>>HLV Miura sốc vì Maria Ozawa tàn tạ, kiếm 3,3 triệu đồng/phút

>>Vụ ném con mới sinh từ lầu 3 ở Hà Nội rúng động Facebook

>>Nghẹn ngào thư gửi bạn trai của nữ sinh tự tử ở Vĩnh Phúc

>>Clip lý do học sinh cấp 1 thuộc nhạc Sơn Tùng M-TP
>>Cô gái cởi quần áo giữa phố Hà Nội gây xôn xao
Sau khi nhận nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè trên Facebook, T đã ra đi vĩnh viễn vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng nay.
Theo bạn Trường Long, T ngồi sau xe máy của nam thanh niên nồng nặc mùi rượu và bị xe máy chạy cùng chiều va quẹt rồi văng vào vỉa ba toa. T tử vong sau đó dù được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), còn thanh niên bị choáng. Vụ tai nạn xảy ra tại cây xăng gần Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội).

Nhiều bạn bè cảm thấy xót xa trước cái chết thương tâm của T. Xen lẫn những lời chúc mừng sinh nhật T, trên Facebook cá nhân của cô tràn ngập lời khóc thương từ bạn bè.

Em ra đi thật rồi sao. Anh không thể tin nổi chuyện này. Anh còn chưa cả kịp chúc mừng ngày sinh nhật của em. Vậy mà em ra đi đúng ngày này. Ngày nào anh và em còn ngồi khều ốc, rồi rượu mực cười đùa với nhau cơ mà”;

Hôm nay là sinh nhật của T nhưng không may đã đến với em trên đường và em đã không may mắn qua đời. Ngày sinh nhật và cũng là ngày giỗ của em rồi. Cầu cho em về nơi yên nghỉ”;

Em tuy đến với quán anh không lâu nhưng em là một người hòa đồng, dễ gần. Thực sự anh sốc khi nghe tin dữ về em. Đúng là ở đời không biết trước điều gì. Ngày sinh nhật cũng là ngày em không còn trên cõi đời này nữa. Em ra đi thanh thản nhé!”;

Thật sự mình rất sốc khi biết tin bạn đã ra đi mãi mãi không quay trở lại trên cõi đời này nữa. Buồn lắm T à. Bạn còn hẹn mình uống cà phê nữa mà. Ngày sinh nhật của bạn lại là ngày giỗ của bạn. Minh không tin đây là sự thật quá phũ phàng, đau lòng với tất cả mọi người yêu quý T.  Giờ chỉ biết mong bạn yên nghỉ nơi đây mọi người luôn nhớ về hình ảnh về bạn trong lòng”.
co gai Ha Noi xinh xan chet dung ngay sinh nhat 
Lời khóc thương xen lẫn chúc mừng sinh nhật T trên Facebook.
Được biết, T sinh ngày 13.3.1991, quê Nam Định và sống ở Hà Nội trước khi qua đời, từng học trường Cao đẳng ở Hà Nội. Không chỉ xinh xắn, cao ráo mà T còn dễ mến và sống hòa đồng với mọi người.
Chiều (13.3), gia đình sẽ tổ chức khâm liệm cho T ở nhà xác Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), sau đó đưa về quê mai táng. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc. 

>>Cô gái ‘mây mưa’ miễn phí với người có lòng nhân ái bị HIV?

>>Bị bạn gái đánh nhừ tử vì từ chối làm ‘chuyện ấy’
>>Cô gái Việt xinh như mộng yêu chàng Ấn Độ gây bão Facebook
>>Bị kiểm tra xe, giám đốc khỏa thân 100% dọa CSGT

>>Taxi ở Hà Nội tông văng chị bán chuối rồi bỏ chạy

>>Khi người đàn ông khóc không phải vì gái
>>Cặp vợ chồng chửi CSCĐ Hà Nội té tát khi bị dừng xe

>>Chân dài vạch áo khoe ngực ở quán nhậu miền Nam
>>
Gái xinh bị từ chối phũ phàng khi đòi làm chuyện ấy

>>Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi khiến dân mạng sôi sục

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
9 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xót xa cô gái xinh ở Hà Nội chết đúng ngày sinh nhật