Tiền vệ của tuyển Việt Nam đã động viên mọi người rằng anh vẫn ổn và mong mọi người đừng lo lắng. Anh tin mình sẽ mạnh mẽ vượt qua thử thách này

Xuân Trường lần đầu chia sẻ về chấn thương của mình

mai huong | 08/10/2019, 06:21

Tiền vệ của tuyển Việt Nam đã động viên mọi người rằng anh vẫn ổn và mong mọi người đừng lo lắng. Anh tin mình sẽ mạnh mẽ vượt qua thử thách này

Xuân Trường bị chấn thương trong buổi tập ngày 30.9. Ngày hôm sau, sau khi chụp chiếu kết quả cho thấy cầu thủ người Tuyên Quang bị đứt dây chằng chéo trước gối phải. Chấn thương này sẽ khiến chotiền vệ được yêu thích phải sang Hàn Quớc phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

Ngay sau khi thông tin chấn thương được công bố, nhiều người lo lắng và động viên Xuân Trường. Riêng cầu thủ này hiện tại đã về nhà nghỉ ngơi và chuẩn bị sang Hàn phẫ thuật. Nhưng bất ngờ, khuya qua, Xuân Trường đã tải lên một đoạn clip trên trang cá nhận đề thông báo tình hình của mình đồng thời cho biết anh vẫn ổn.

"Như mọi người đã biết, mình mới gặp phải một chấn thương khá nặng. Tuy nhiên, thực sự mình chỉ buồn và tiếc nuối trong khoảng 5 phút. Và ngay sau đó thì mình thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng và mình biết việc mình có thể làm tốt nhất bây giờ là chấp nhận và đón nhận nó như một thử thách đối với bản thân."

"Mình muốn cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chúc và sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Thực sự mình rất ổn, mình không có gì quá thất vọng hay buồn chán. Mình hy vọng đây sẽ là một thử thách giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào mình, mình cố gắng tới đâu thì kết quả sẽ như thế", Trường Híp chia sẻ.

Cuối cùng, để kết thúc đoạn video, Xuân Trường một lần nữa khẳng định mình đang rất ổn ở thời điểm hiện tại và mong mọi người yên tâm cũng như không quá lo lắng cho mình.

Đây là cơ hội cho mình có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận lại bản thân cũng như làm những điều mà mình đã có như định nhưng chưa làm được, chẳng hạn như việc livestream trò chuyện, giao lưu với mọi người.

Ngoài ra, mình cũng muốn thông báo rằng, trong khoảng thời gian tới, các bạn sẽ có thêm một thành viên trong hội cổ động viên - hậu phương của đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Các bạn hãy cùng cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia cũng như HAGL bởi những trận đấu sắp tới đều là những trận đấu rất quan trọng", tiền vệ mang áo số 6 nói thêm.

Trong thời gian tới, Xuân Trường sẽ làm các thủ tục để sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương sau đó sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục tập hồi phục dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường lần đầu chia sẻ về chấn thương của mình