Huấn luyện viên Manchester United Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Newcastle United ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vào tối qua.

Thua Newcastle, Solskjaer buồn bã xin lỗi vì M.U sắp rơi vào nhóm xuống hạng

nguyen huy | 07/10/2019, 07:03

Huấn luyện viên Manchester United Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Newcastle United ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vào tối qua.

Man United thua và hòatrận thứ 11 liên tiếp trên sân khách sau khi Sean LongStaff ghi bàn duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho Newcastle khuya 6.10tại St James' Park. Đây là thànhtích tệ nhất lịch sử trên sân khách của "Quỷ đỏ". Lần cuối cùng chuyện này xảy ra là 30 năm trước ở mùa 1989.Không những thế, M.U còn đang có số điểm thấp nhất trong lịch sử sau 8 vòng đấu, điều này cũng chưa xảy ra kể từ lần cuối là mùa 1989/90.

Thất bại này đẩy Man United xuống thứ 12 sau vòng 8, vị trí rấtdễ xuống hạngchứ đừng nghĩ đến việc vào top 4 để tham dự những giải đấu lớn.

Sau thua này, HLV Solskjaer đã thất vọng hoàn toàn và phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Tôi xin lỗi fan hâm mộ vì chúng tôi đã chẳng thắng trận nào. Chúng tôi đã tự chuốc lấy một nhiệm vụ khó khăn để vào top 4. Giờ vào top 6 cũng đã là rất khó rồi. Không ai vui nổi với kết quả cả. Thất bại khiến ai cũng buồn. Chúng ta đang trải qua thời kỳ khó khăn nhưng chúng tôi phải cố gắng giành lấy kết quả tốt hơn. Mỗi trận tới của đội phải là một chiến thắng".

Đưa ra nhận định trận đấu tới với Liverpool,Solskjaer cho biết: "Phải tăng sức chiến đấu lên hơn khi đối đầu Liverpool ở trận tới. Chúng tôi đã không tạo ra đủ cơ hội để xứng đáng thắng trận".

Sau trận thuaNewcastle, chiếc ghế HLV củaHLVOle Gunnar Solskjaer bị lung lay hơn bao giờ hết. Hiện tên của "Người Na Uy"đã có mặt trong top 3 HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Theo nhà cái, nguy cơ mất việc của HLV Solskjaerđã tăng mạnh sau chuỗi thành tích kém thuyết phục của Manchester United. Trước vòng 8, tỷ lệ cược cho khả năng HLV MU bị sa thải là 5/1 (đặt 1 ăn 5). TheoThe Sun, sau thất bại 0-1 của MU trước Newcastle, tỷ lệ này đã chuyển thành 4/1 (đặt 1 ăn 4).

.

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Newcastle, Solskjaer buồn bã xin lỗi vì M.U sắp rơi vào nhóm xuống hạng