Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố hai tổ trọng tài sẽ bắt hai trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 2 World Cup 2022.

Hé lộ danh tính trọng tài điều khiển 2 trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia và Indonesia

nguyen huy | 07/10/2019, 10:34

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố hai tổ trọng tài sẽ bắt hai trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 2 World Cup 2022.

Theo thông báo từ AFC, hai trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam với Malaysia và Indonesia sẽ được điều khiển bởi các trọng tài đến từ Tây Á.

Cụ thể, tổ trọng tài người Iran sẽ thực hiện nhiệm vụ ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vào ngày 10.10. Trong đó, trọng tài chính cầm còi trận cầu này là ôngMooud Bonyadifard.

"Ông vua áo đen"Mooud Bonyadifard là người Iran, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2013 và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những vị vua áo đen có trình độ hàng đầu châu lục. Trong quá khứ, vị trọng tài 34 tuổi chưa từng điều khiển bất cứ một trận đấu nào của ĐT Việt Nam.

Riêng trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào ngày 15.10tại đảo du lịch Bali,sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài người Ả Rập Xê Út.
Trọng tài bắt chính trận sẽ là ông Alkhudhayr Turki Mohammed. Đối với các cầu thủ Việt Nam thì ôngAlkhudhayr Turki Mohammed. không phải là người xe lạ bởi ôngtừng bắt nhiều trận đấu ở các cấp đội tuyển của đội bóng Sao vàng. Cụ thể, ông từng làm nhiệm vụ trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018. Ngoài ra, ông cũng là người điều khiển trận thua 1-2 của U.23 Việt Nam trước U.23 Hàn Quốc tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2018 và trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam với Afghanistan 1-1 ở vòng loại Asian Cup 2019.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 10.10 tới tại sân Mỹ Đình, Hà Nội. Hôm nay, Công Phượng về hội quân cùng tuyển Việt Nam nhưngĐoàn Văn Hậu ngày mai mới có mặt bởi trục trặc máy bay ở Nga.

Nguyên Đăng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ danh tính trọng tài điều khiển 2 trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia và Indonesia