Sáng hôm nay, 7.10, Công Phượng đã có mặt ở Hà Nội sau khi đáp chuyến bay dài từ Bỉ để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Chiều cùng ngày, tiền đạo đang chơi cho câu lạc bộ Sint-Truidense đã có buổi tập đầu tiên

Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Bỉ

Tấn Đức | 07/10/2019, 17:29

Sáng hôm nay, 7.10, Công Phượng đã có mặt ở Hà Nội sau khi đáp chuyến bay dài từ Bỉ để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Chiều cùng ngày, tiền đạo đang chơi cho câu lạc bộ Sint-Truidense đã có buổi tập đầu tiên

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho các lượt trận thứ hai và thứ ba bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất hy vọng tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn sẽ có kết quả tốt không những ở cuộc chiến trên sân nhà, Mỹ Đình vào ngày 10.10 trước Malaysia mà còn trong chuyến làm khách ở Kapten I Wayan Dipta.

Tuyển Sao vàng hiện đang đứng thứ tư trong một bảng đấu gồm 5 quốc gia trong đó có đến 4 đội bóng Đông Nam Á và Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.

Việt Nam trong vị thế đương kim vô địch ở khu vực dường như đang có nhiều điều kiện thuận lợi để đi xa hơn nữa ở cuộc chơi lớn này.

Hồi tháng Giêng năm nay tại UAE, quân đoàn của ông Park đã lọt vào đến tứ kết ở giải Vô địch bóng đá châu Á đã là tiền đề để hun đút những hy vọng nói trên.

Hiện tại trong tay nhà cầm quân người Hàn đã có gần như đầy đủ một lực lượng mạnh nhất khi thủ thành Đặng Văn Lâm, người đang chơi cho câu lạc bộ Muangthong United đã trở về hội quân cùng đội tuyển.

Không những vậy, 6 tuyển thủ của nhà đương kim vô địch V-League, Hà Nội FC cũng đã có mặt và tập luyện cùng đồng đội.

Vào hồi sáng nay, 7.10, HLV Park Hang-seo đón chào sự trở lại của chân sút đang đang chơi bóng tại châu Âu, Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo đang chơi bóng cho CLB Sint-Truidense đã có mặt tại Hà Nội vào sáng sớm sau khi kết thúc hành trình dài gần 17 tiếng bay từ Bỉvà buổi chiều cùng ngày, cầu thủ người Đô Lương đã có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập này, Công Phượng được xếp chung nhóm với Tuấn Anh, cả hai trưởng thành và từng thi đấu trong màu áo đội bóng phố núi.

Sau nhiều lần lỡ hẹn bởi Tuấn Anh chấn thương hay công Phượng ra nước ngoài thi đấu, cả hai đã có cuộc hội ngộ trên sân trong trận đấu với tuyển Thái Lan vào ngày 5.9 vừa qua.

Chân sút 24 tuổi tiếp tục được kỳ vọng ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, lo lắng cũng tăng nhiều khi suốt 3 tháng qua anh phải ngồi dự bị liên tiếp ở đội bóng đang thi đấu tại Giải vô địch quốc gia Bỉ.

Người ta đã lo lắng cho phong độ và cảm giác bóng của Phượng thế nhưng sự thoải mái trong từng động tác của cầu thủ này đã toát lên sự tự tin cho những thử thách mới.

Trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang-seo đã chia các cầu thủ của ông ra thàng hai đội để đấu tập nội bộ với khoảng thời gian ngắn để đánh giá, rà soát lại các vị trí trên sân trước khi bước vào trận đấu với Malaysia.

Để đảm bảo thông tin về tuyển Việt Nam cũng như những chiến thuật, lối chơi không bị rò rỉ, chiến lược gia người Hàn đã yêu cầu cánh phóng viên báo chí chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu.

Thế Chữ- Ảnh: VFF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Bỉ