Trở lại V.League với nội bộ có nhiều thay đổi, bổ sung nhưng HAGL vẫn không thể tìm điểm ngay trên sân nhà của mình, họ tiếp tục thất thủ lần thứ hai trước Quảng Nam chỉ trong vòng 4 ngày.

Xuân Trường ra sân HAGL vẫn thua ngược, tụt sâu dưới bảng xếp hạng

nguyen huy | 07/07/2019, 19:15

Trở lại V.League với nội bộ có nhiều thay đổi, bổ sung nhưng HAGL vẫn không thể tìm điểm ngay trên sân nhà của mình, họ tiếp tục thất thủ lần thứ hai trước Quảng Nam chỉ trong vòng 4 ngày.

Trên sân nhà Pleiku, HAGL thất thủ 1-2 trước Quảng Nam FC trong trận cầu mà trọng tài Ngô Quốc Hưng cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền và công nhận bàn thắng đầy tranh cãi của đội khách.

Trước đó, ông vua áo đen này đã từ chối cho đội khách hưởng quả phạt đền mười mươi khi tiền vệ trẻ Hồng Sơn vượt bộ đôi trung vệ Hoàng Lâm, Kim Bong-jin và qua và bị ngáng ngay trong vòng cấm địa.

Quá quen thuộc với lối đá của nhau, HAGL nhập cuộc tốt hơn với sự hoạt động tích cực của dàn tiền vệ gồm nhiều tuyển thủ quốc gia và họ đã sớm có bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút thứ 9.

Trong một pha dâng cao tấng công, trung vệ Hoàng Lâm bị một cầu thủ Quảng Nam FC phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Ngô Quốc Hưng lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Ở vạch 11m, trung vệ ngoại binh người Hàn Quốc, Kim Bong-jin đưa chủ nhà vượt lên dẫn bàn. Tuy nhiên, chủ nhà đã tận dụng được lợi thế này khi để cho Quảng Nam gỡ hoà đáng tiếc.

Trong một pha phản công nhanh từ trung lộ, bóng được rót vào vòng câm địa HAGL, hàng phòng ngự của chủ nhà thi đấu thiếu tập trung để tiền vệ Như Tuấn tận dụng cơ hội cân bằng tỷ số cho Quảng Nam FC ở phut 37.

Sau đó không lâu Hồng Duy đã bị chấn thương nặng không thể tiếp tục thi đấu nên đành ra sân, thay anh là hậu vệ tuyển thủ quốc gia, Văn Thanh.

Suốt hiệp 1 và đầu hiệp 2, đợi bóng phố núi liên tục uy hiếp khung thành Quang Nam nhưng lại không tận dụng được hết cơ hội của mình.

Từ Văn Toàn, Minh Vương đều có những tình huống nguy hiểm. Tấn công nhiều mà không manh về bàn thắng, đội bóng chủ sân Pleiku đã phải trả giá.

Đến phút 69, quân đoàn củ HLV Vũ Hồng Việt đã có bàn thắng 2-1 gây tranh cãi trong quyết định của ông vua áo đen điều hành trận đấu.

Đinh Thanh Trung có bóng từ giữa sân, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam đã không mấy khó khăn để vượt mặt hàng thủ lo mơ ngủ của HAGL, anh tung cú sút căng ở cự ly gần.

Sietsma chứng tỏ giá trị của mình khi cản phá thành công cú sút này nhưng liền sau đó, thủ thành người Hàn Lan đã bị đánh bại bởi Hà Minh Tuấn khi anh này ập vào đá bồi, nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam.

Sau tình huống này, “những đứa con của bầu Đức” nức tiếng ngoan hiền đã vây quanh trọng tài Hưng Quốc để phản đối kịch liệt quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài khi cho rằng Minh Tuấn đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Bị dẫn ngược, HLV trưởng HAGL đã cho Xuân Trường vào sân. Tuy nhiên, những phút còn lại anh và đồng đội vẫn không thể làm gì đành nhận thất bại ngay trên sânPleiku.

Việc không tìm được điểm trên sân nhà đã khiến cho HAGL tụt sâu dưới bảng xếp hạng. Hiện họ đang đứng thứ 11/14 đội và đấy là lần thất bại thứ hai của HAGL trước Quảng Nam chỉ trong bốn ngày.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
7 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường ra sân HAGL vẫn thua ngược, tụt sâu dưới bảng xếp hạng