Cùng có mặt với HLV trưởng Park Hang-seo và Văn Quyết có mặt trong buổi gặp gỡ báo chí vào sáng nay 15.10, tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ về thời gian vừa qua của mình.

Xuân Trường thừa nhận đang không có phong độ tốt nhất

Nguyên Huy | 15/10/2018, 11:31

Cùng có mặt với HLV trưởng Park Hang-seo và Văn Quyết có mặt trong buổi gặp gỡ báo chí vào sáng nay 15.10, tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ về thời gian vừa qua của mình.

Từng là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang-seo tuy nhiên tại kỳ ASIAD vừa qua, Xuân Trường đã thi đấu không như mong đợi, anh bị thay ra sân và hầu như ngồi trên ghế dự bị. Sau đó, Xuân Trường được HLV trưởng đội HAGL cho biết anh gặp vấn đề về mũi và sau đó đã phẫu thuật.

Lần này, vẫn được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển và trong những ngày tập vừa qua, Xuân Trường là người bị HLV Hàn Quốc bắt tập luyện nhiều hơn tất cả. Xuân Trường thừa nhận, đây là khoảng thời gian khó khăn của mình khi có phong độ không như ý.

"Thực sự thì ở ASIAD 18, phong độ của tôi không tốt. Vì vậy trong giai đoạn này, tôi cố gắng tập luyện thêm để cải thiện phong độ, cố gắng giành suất đá chính. Tôi sẽ chỉ được xuất hiện trên sân thi đấu cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam khi đạt được phong độ tốt nhất”, Xuân Trường thừa nhận.

Khi được hỏi học hỏi được gìtừ ông thầy người Hàn, Xuân Trường cho biết những gì được học hỏi là những gì các cầu thủ thể hiện trên sân bóng.

Chia sẻ về những ngày sẽ tập huấn ở Hàn Quốc và gặp lại đội bóng cũ Incheon United và FC Seoul khi còn chơi bóng ở Hàn Quốc, tiền vệ Xuân Trường nhận định: “Đa số các đội của Hàn Quốc đều có chiến thuật tốt, tốc độ cao và áp sát rất nhanh. Đó cũng là cơ hội tốt để chúng ta thích ứng, tìm ra phương án để giải quyết các đối thủ có sở trường chơi bóng tốc độ cao như vậy”.

Theo kế hoạch,chiều nay thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Dự kiến, ngày mai (16.10) ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại đấu thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22.10), Seoul FC (ngày 25.10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29.10).

Ngày 30.10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường thừa nhận đang không có phong độ tốt nhất