“Tiền nhiều để làm gì?”- câu hỏi của "Vua cà phê" Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ trong phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo nên một “trào lưu” rộng khắp trên mạng xã hội.

Xuất hiện bài hát ‘Tiền nhiều để làm gì?’

TIỂU VŨ | 26/02/2019, 10:16

“Tiền nhiều để làm gì?”- câu hỏi của "Vua cà phê" Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ trong phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo nên một “trào lưu” rộng khắp trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì ?"của ông Đăng Lê Nguyên Vũ TGĐ Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên trong phiên tòa ly hôn với vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo có lẽ là câu nói được nhiều người nhắc đến nhất. Và giới sao Việt cũng không ngoại lệ. Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình về câu hỏi “độc đáo" này.

Câu nói của ông Đăng Lê Nguyên Vũ đã trở thành "nguồn cảm hứng" chonhiều người

Sáng ngày 25.2, trên trang Youtue bất ngờxuất hiện một MV ca nhạc mang tên ''Tiền nhiều để làm gì'?'của nhạc sĩ “thời sự” Nguyễn Minh Anh. Đây cũng là ca khúc mới nhất do anh sáng tác sau khi bài về câu nói của người mẫu Ngọc Trinh“Không tiền cạp đất mà ăn” trở thành bài hát hot trên Youtube với hàng trăm ngàn lượt xem.

Ca khúc ''Tiền nhiều để làm gì?'' được viết theo thể loại Pop Ballad, với giai điệu gần gũi tự sự, có những đoạn cao trào đầy tiếc nuối, phần nào thể hiện được nội dung của câu chuyện, đã khiến người nghe không khỏi nao lòng,nhất là những ai đã và đang có cùng tâm trạng này chắc chắn sẽ yêu thích và đồng cảm.

Ca khúc được hoànchỉnh trong thời gian ngắn với phần giai điệu và lời được phối âm bởi nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Trung và được Nguyễn Minh Anh gấp rút thuâm để kịp gửi đến khán giả đã tạo nên sự thích thú trong cộng đồng âm nhạc Việt Nam.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Nói về cảm hứng để sáng tác ''Tiền nhiều để làm gì?''Nguyễn Minh Anh chia sẻ: ''Tôi mồ côi mẹ lúc còn nhỏ, nên phần nào hiểu được tâm trạng những đứa con phải xa lìa mẹ dù ờ bất cứ hoàn cảnh nào, nếu phải thiếu đi tình thương của một trong hai thì đều là sự mất mát lớn lao không gì bù đắp được.

"Chính bản thân tôi hiện tại cũng từng ở trong hoàn cảnh đó nên rất thấu hiểu và cảm xúc khi viết ca khúc này, nhiều lần tôi đã không kiềm được những giọt nước mắt, ngay cả lúc thâu âm cũng có đôi lúc phải dừng lại không hát được vì xúc động" - Nguyễn Minh Anh nói.
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cho biết, hiện tại anh và ekip đang gấp rút tổ chức quay dựng bài hát nàytrong thời gian sớm nhất để gửi đến khán giả.

Nghe bài hát ''Tiền nhiều để làm gì?'':

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất hiện bài hát ‘Tiền nhiều để làm gì?’