“Không nói lên thành lời” là câu trả lời của hàng chục CĐV Việt Nam có mặt trên sân khi được hỏi về cảm xúc lúc U.22 Việt Nam vô địch ở một kỳ SEA Games, nụ cười và nước mắt của hàng vạn trái tim Việt Nam đã đọng lại sân Rizal Memorial.

Xúc động thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam

Quế Sơn | 10/12/2019, 22:05

“Không nói lên thành lời” là câu trả lời của hàng chục CĐV Việt Nam có mặt trên sân khi được hỏi về cảm xúc lúc U.22 Việt Nam vô địch ở một kỳ SEA Games, nụ cười và nước mắt của hàng vạn trái tim Việt Nam đã đọng lại sân Rizal Memorial.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc ca khúc “như có bác hồ trong ngày vui đại thắng…” vang lên khắp các khán đài. Hàng vạn cổ động viên này đã không kể khoảng cách địa lý để đến Manila (Philippines) chỉ với 1 mục đích duy nhất là động viên các chàng trai Việt Nam làm nên kỳ tích.

Một cổ động viên lớn tuổi cho hay ban đầu nghe con cháu rủ đi thì cũng không thích lắm vì khoảng cách xa lại đi về ngay trong đêm sẽ rất mệt, nhưng giờ đây thì cảm giác mệt mỏi đã không còn nữa, chỉ còn lại niềm tự hào dân tộc, niềm vui vô bờ với tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Đứng nhìn các cầu thủ một cách tự hào - Ảnh: QS

Trong lúc người hâm mộ trên khán đài không ngừng hô vang “Việt Nam…Việt Nam”, dưới sân các cầu thủ ôm lấy nhau trong sự hạnh phúc. HLV Park Hang-seo bị thẻ đỏ phải rời sân nhưng đó là biểu hiện rõ nhất cho tinh thần máu lửa, hết lòng với bóng đá Việt Nam của ông, sau trận đấu, thầy Park đã đi đến cạnh ôm từng cầu thủ để động viên cho chặn đường sắp tới. Ông thầy người Hàn Quốc không quên chạy đến các góc khán đài để nói lời cảm ơn với các cổ động viên nhiệt thành đã ủng hộ đội.

Nụ cười và nước mắt - Ảnh: QS

CĐV Phạm Lâm, đến từ TP HCM xúc động chia sẻ: “Vô địch rồi, tôi xem các kỳ SEA Games từ lúc nhỏ tới giờ, lần nào cũng thấy VN thất bại ở ngưỡng cửa thiên đường, nhất là ở trận chung kết năm 2009 tại Lào…nhưng giờ đã khác rồi, Việt Nam giờ có HLV Park dẫn dắt, có lứa cầu thủ tài năng thì SEA Games chỉ là giấc mơ tạm thời, chúng ta phải mơ những giấc mơ xa hơn”.

Đại diện liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã đồng hành, PCT VFF Trần Quốc Tuấn cho biết bản thân mình và các cầu thủ cũng như các lãnh đạo đã chờ đợi ngày giành HCV SEA Gamesnày lâu lắm rồi, bóng đá Việt Nam đã mở ra trang sử mới.

Chùm ảnh ăn mưng chức vô địch của các CĐV và cầu thủ Việt Nam

Khoảnh khắc ăn mừng của Văn Hậu
Lãnh đạo bộ VH-TT&DL chúc mừng đội bóng
Ăn mừng tấm HCV lịch sử
Lần đầu tiên sau 60 năm chờ đợi ròng rã
Tình cảm vô bờ người hâm mộ giành cho các cầu thủ - Ảnh: QS
Quế Sơn (Từ Manila - Philippines)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam