Đã có rất nhiều chuyện tình buồn hay cái kết thiếu hậu cho những cặp đôi yêu xa. Thế nhưng, yêu xa đến 10 năm để rồi trở về Việt Nam từ Đức và biết bạn gái có thai với người khác như trường hợp của chàng trai tên L.P.T. thì thật hiếm thấy.

Yêu xa 10 năm, đem 50 triệu tiền quà về Việt Nam thì biết bạn gái có thai

Hồng Quân | 06/01/2017, 08:02

Đã có rất nhiều chuyện tình buồn hay cái kết thiếu hậu cho những cặp đôi yêu xa. Thế nhưng, yêu xa đến 10 năm để rồi trở về Việt Nam từ Đức và biết bạn gái có thai với người khác như trường hợp của chàng trai tên L.P.T. thì thật hiếm thấy.

Xem thêm:Ngọc Trinh - Hoàng Kiều và số phận của các siêu sim tiền tỉ

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Đã rõ Ngọc Trinh có thai hay chưa, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng ra sao?

Bị Bảo Anh giành giải, Hari Won nói 'Có chồng là có tất cả'

L.P.T.tu chí làm ăn ở Đức lâu 10 năm để mong có tương lai tươi sáng và tốt đẹp cùng bạn gái tên V. Thế nhưng, anh không xác định rõ ràng chuyện tình cảm và cũngkhông đem lại niềm tin, hy vọng cho V., thậm chí không nói trước sẽ về nước và mang theo 50 triệu tiền quà nhằm tạo sự bất ngờ cho bạn gái.

Sau tất cả, rốt cuộc T. phải bất ngờ khi đã mua về nước thì nhận tin sét đánh ngang tai: V. đã có thai với người đàn ông quan tâm và chăm sóc cho cô.

“Nhất cự ly, nhì tốc độ"có lẽ là những từ ngắn gọn nhất để mô tả về chuyện tình ngang trái nêu trên.

Điều đau đớn hơn với T. là V. tiết lộ rằngđã bị lừa tìnhdẫn đến có thai. Vì không muốn làm điều ác đức một lần nữa (trước đây từng phá thai), V. không muốn bỏ cái thai trong bụng dù nhận được nhiều lời khuyên làm điều ngược lại.

Khi T. trách cứ V. không biết bảo vệ bản thân thì nhận được câu trả lời: “Anh chưa một lần thương em. Cũng chưa một lần cho em hy vọng” nhưng cũng thừa nhận rằngcô không xứng đáng với anh.

Dù rất thất vọng nhưng T.đưa ra đề nghị bất ngờ: “Đừng bỏ nó. Hãy đẻ nó ra. Anh sẽ là người nuôi nó. Chỉ vậy thôi”. Thế nhưng, T. lại muốn mang đứa con của V. sang bên Đức để nuôi nấng vì cam đoan bạn gái không thể nuôi bé một mình. Cảm thấy như T. muốn mua con của mình, V. không đồng ý.

Chưa hết, khi T. ra giá 100 triệu để có được bé vì 'thích cảm giác làm bố độc thân', V. đã nổi giận và nói lời đoạn tuyệt với anh: "Có duyên thì đến, không duyên thì đi. Có duyên không từ, không duyên chẳng cầu. Đến thì hoan nghinh, đi thì chúc phúc. Tất cả tùy duyên, thuận theo tự nhiên. Buông được nên buông. Vấn vương cho khổ. Chúng ta không duyên cũng không nợ”.

Đoạn tin nhắn giữa V. (bên trái) và T.

Trên fanpage nhiều thành viên, T. chia sẻ chuyện trên như sau: “Em và người yêu em yêu xa, em bên Đức được 10 năm rồi. Em chuẩn bị về Việt Nam để thăm người yêu thì biết tin nó ăn vụng với thằng khác và có thai. Em chuẩn bị quà cáp các thứ 50 triệu có ít gì đâu. Giờ vứt đi cho ai... haizzz”.

Vì lời này mà T. bị không ít người sỉ vảvì để bạn gái mất niềm tin, chờ đợi quá lâu nhưng vẫn nói đến chuyện tiền bạc.

"Thứ người ta tiếc lạ thay không phải mối tình 10 năm, không phải nỗi đau yêu nhưng không được đáp trả 1 cách trọn vẹn mà là 'quà cáp các thứ 50 triệu có ít gì đâu'... Vì anh luôn nghĩ tiền mới là tất cả, vì anh luôn cho rằng cần có đủ tiền mới có được tương lai, mới nên đến bên cô ấy, đâu biết cái cô ấy cần vốn không phải là "đủ tiền" mà là niềm tin và hi vọng… Tiền, bao nhiêu thì đủ? Tình cần cái giá là bao nhiêu để duy trì? Đến cuối cùng anh đã làm gì? Anh đã ngã giá để mua con của cô ấy, mua nỗi đau, mua hạnh phúc, mua cả niềm tin và tự trọng của cô ấy... Người kia khiến cô ấy đau khổ vì tin yêu, còn anh khiến cô ấy sa vào vũng bùn vì không đủ hi vọng,... Cũng chính anh đạp cô ấy xuống vực. Chính anh tước đi chút lòng tự trọng cuối cùng mà vốn đã bị chính cô ấy hủy đi 9 phần.. Là cô ấy sai nhưng cũng là vì anh quá cầu toàn... Đôi khi tình yêu không cần phải đổi bằng toàn bộ trái tim của hai người mà chỉ cần một phần hy vọng và niềm tin dành cho nhau!”, bạn N.B chỉ trích T.

Bạn M.nhận định: “Bắt con gái người ta chờ 10 năm, vậy là cũng gần gần 30 rồi. Một người con gái đánh đổi cả thanh xuân để đổi lấy một tương lai mà không biết có được đền đáp hay không.Chắc gì hai bên bên đều chung thủy, tốt nhất hãy giải thoắt cho nhau”.

Song song đó, cũng có ý kiến chỉ trích V. vì cho rằng cô dễ dãi,không biết giữ mình và không xứng đáng được hưởng cuộc sống sung túng lẫn 50 triệu tiền quà mà T. mang đến.

Xem thêm:Có 3,2 tỉ USD, tỷ phú Hoàng Kiều lại dùng website miễn phí?!

Giải mã thông điệp bộ trang sức kim cương ông Hoàng Kiều tặng Ngọc Trinh

Bị Hari Won nói ích kỉ và tiết lộ giới tính, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Ông Hoàng Khải: Từ bước ngoặt cuộc đời đến doanh nhân triệu đô

Doanh nhân triệu đô Hoàng Khải choáng khi Ngọc Trinh mua sim 10 tỉ

Nhắn tin 4 lần không được trả lời, Sơn Tùng M-TP có ngó lơ Mr. Đàm?

Giới thiệu Ngọc Trinh mua sim 0989999999 giá 10 tỉ, Vũ Khắc Tiệp đút túi 2,5 tỉ?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu xa 10 năm, đem 50 triệu tiền quà về Việt Nam thì biết bạn gái có thai