Là kết quả đến từ sự hợp tác giữa 2 biểu tượng thời trang – Zayn Mallik và Versus Versace – ZAYN X VERSUS định nghĩa lại toàn vẹn và gai góc cho những gì gọi là thời trang đường phố.

ZAYN X VERSUS: Định nghĩa mới về thời trang đường phố

thyhang | 25/06/2017, 10:41

Là kết quả đến từ sự hợp tác giữa 2 biểu tượng thời trang – Zayn Mallik và Versus Versace – ZAYN X VERSUS định nghĩa lại toàn vẹn và gai góc cho những gì gọi là thời trang đường phố.

Lấy cảm hứng từ những gì mà bản thân và những người bạn đang diện mỗi ngày, ZAYN X VERSUS như câu chuyện riêng tư về thế giới của Zayn, được thể hiện rõ nét qua từng thiết kế có chủ đích. Mang hơi thở gai góc, bụi bặm từ tinh thần Versus, kết hợp với sự tự do, phóng khoáng trong tâm hồn Zayn, bộ sưu tập như từ trên sàn diễn bước ra từng ngóc ngách đường phố, nơi văn hoá đại underground như một thế lực riêng, ảnh hướng đậm nét đến phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện đại.

Đi sâu vào các thiết kế, chúng ta dễ dàng bắt gặp ngay những yếu tố thiết kế đang “làm mưa làm gió” trên khắp đường phố ngoài kia: áo khoác bomber, áo khoác da, áo khoác dài, áo crop-top, quần jumper thể thao, quần skinny da… đi cùng những màu sắc được mệnh danh là “ông hoàng đường phố” như xanh quân đội, đỏ rượu, đen, trắng với những cách xử lý đẳng cấp, chỉ có thể tìm thấy ở một cái tên như Versus. Sự nguyên bản, độc tôn còn được thể hiện rõ nét qua từng cách xử lý chất liệu đi cùng chi tiết, cũng như phong cách sang tạo đầy ngẫu hứng của Zayn, một hình ảnh khác gây bất ngờ khi trước đây, người ta chỉ thấy anh chăm diện suit mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Có thể xem ZAYN X VERSUS như cách anh thể hiện bản ngã, sự trần trụi trong tâm hồn một người nghệ sĩ, một khía cạnh khác u tối và sâu thẩm.

Thần thái tự nhiên đầy phóng khoáng của ZAYN X VERSUS được bắt gặp xuyên suốt trong chiến dịch quảng cáo với hình ảnh của siêu mẫu Bella Hadid và Zayn. Các hình ảnh thường được thể hiện trong các khung hình Polaroid bụi bặm.

“Khi xem bộ sưu tập này, tôi nhìn thấy Zayn. Thần thái của anh ấy, năng lượng của anh ấy và tính cá nhân của anh ấy trong từng thiết kế. Tôi vô cùng tự hào với những gì mà chúng tôi đã gặt hái được. Chiến dịch này định nghĩa cho tất cả những gì mà tôi yêu thích về thế hệ mới hôm nay”, giám đốc sáng tạo Donatella Versace cho hay.

“Khi còn là một cậu bé lớn lên tại Bradford, Anh, mặc đồ nhái Versace, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày mình sẽ thật sự thiết kế một bộ sưu tập riêng. Chân thành cảm ơn Donatella Versace đã cho phép tôi được làm điều tuyệt vời nhất này”, Zayn bày tỏ.

HiệnZAYN X VERSUS đã có mặt trên toàn cầu và sắp tớisẽ có mặt tại VN.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ZAYN X VERSUS: Định nghĩa mới về thời trang đường phố