Tại Tuần lễ thời trang Nam Xuân Hè 2018 (Milan Men's Fashion Week), Dolce & Gabbana trở thành tâm điểm không phải bởi bộ sưu tập ấn tượng mà bởi vì người mẫu biểu tình ngay trong show diễn.

Dolce & Gabbana bị người mẫu 'biểu tình' ngay trên sàn diễn Men’s Spring 2018

thyhang | 24/06/2017, 12:46

Tại Tuần lễ thời trang Nam Xuân Hè 2018 (Milan Men's Fashion Week), Dolce & Gabbana trở thành tâm điểm không phải bởi bộ sưu tập ấn tượng mà bởi vì người mẫu biểu tình ngay trong show diễn.

Nam nhạc sĩ kiêm rapper tên Raury là một trong những người mẫu trình diễn tại show 2018 của Dolce & Gabbana. Ở màn kết bộ sưu tập, anh cởi bỏ áo ngoài, biểu tình ngay trên sân khấu. Chàng trai đến từ tiểu bang Georgia (Mỹ) viết lên người những dòng chữ như "Phản đối D&G", "Hãy trả tự do cho tôi".

Raury chia sẻ trên trang GQ rằng anh phản đối vì anh không ủng hộ nhà Trump: "Tôi biết rằng nếu mình tán thành bất cứ thứ gì liên quan đến gia đình Trump, điều đó có nghĩa là tôi ủng hộ họ. Tôi không ủng hộ Trump".

Hành động này được cho rằngxuất phát từ việc nhà mốt Italy thể hiện niềm tự hào khi được may trang phục cho Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Sau khi vấp phải ý kiến phản đối, Dolce & Gabbana đã tự "tẩy chay mình" bằng chiến dịchmắt mẫu áo thun T-shirt với dòng chữ "tẩy chay Dolce & Gabbana". Tuy nhiên, hành động này khiến giới mộ điệu cho rằng đây là hành động giễu cợt của nhà mốt nổi tiếng bởi ngay dưới dòng chữ là trái tim màu đỏ.

Sau màn biểu tình, nam ca sĩ 21 tuổi đãrời sàn catwalk và chạy ra ngoài. Một số vệ sĩ đã ngăn anh lại nhưng Raury vẫn kịp thay trang phục và vộ vã bỏ chạy cùng người quản lý.

Hiện nhà mốt Italy vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Tuy nhiên, trước đó, nhà thiết kế Stefano Gabbana cũng có màn khẩu chiến với ca sĩ Miley Cyrus trên mạng xã hội.

Braison Cyrus, em trai Miley, cũng tham gia diễn show của Dolce & Gabbana. Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng em trai, nhưng lại bày tỏ sự bất đồng với quan điểm chính trị của nhà mốt.

Ngay sau đó, NTK Stefano Gabbana cho rằng lời nhận xét của Miley Cyrus thật ngớ ngẩn nói rằng sẽ không hợp tác với em trai cô thêm một lần nào nữa.

Dolce & Gabbana là thương hiệu thời trang danh tiếng của Ý, do cặp đôi NTK đồng tính Domenico Dolce và Stefano Gabbanasáng lập. Tuy nhiên, thương hiệu gần đây trải qua nhiều “song gió” với những scandal. Vào năm 2015, cặp đôi có những phát ngôn phản đối việc nhận con nuôi cũng như thụ tinh nhân tạo của hôn nhân đồng tính, khiến nhiều người nổi tiếng tức giận, thậm chí ca sĩ Elton John đã từng kêu gọi tẩy chay sản phẩm của thương hiệu.

Cặp đôi nhà mốt

Thời gian gần đây, khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, Stefano Gabbana đăng ảnh bà bà Trump mặc bộ váy trị giá 2.995 USD của thương hiệu Dolce & Gabbana lên Instagram với hashtag #DGWoman và #Madeinitaly như một niềm tự hào của thương hiệu, trong khi một số nhà thiết kế thời trang khác như Tom Ford, Marc Jacobs và Sophie Theallet công khai từ chối không thiết kế đồ cho bà Trump.

Hình ảnh đăng tải trên Instagram của nhà mốt vấp phải sự chỉ trích khá lớn từ người mộ điệu và cộng đồng LGBT

Điều này đã vấp phải sự phản đối gay gắt khiến ông đã từng phải “nổi đóa” lên “Tôi là một người đàn ông! Yêu quý ai là quyền riêng tư của tôi”.

Một số mẫu thời trang của Dolce & Gabbana Men’s Spring 2018 tại Milan Men's Fashion Week:

P.A (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dolce & Gabbana bị người mẫu 'biểu tình' ngay trên sàn diễn Men’s Spring 2018