Real Madrid được cho là sẽ tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký của David Luiz sau khi hậu vệ người Brazil dần mất vị trí trong đội hình của Antonio Conte.

Zinedine Zidane thừa nhận muốn 'giải cứu' David Luiz ra khỏi sự trừng phạt của Bố già Conte

Nguyên Huy | 01/12/2017, 06:38

Real Madrid được cho là sẽ tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký của David Luiz sau khi hậu vệ người Brazil dần mất vị trí trong đội hình của Antonio Conte.

Tờ Don Balon viếtrằng Los Blancos đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phám với ĐKVĐ Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Người quản lý trưởng Real, Zinedine Zidane thừa nhận câu lạc bộ của ông sẽ tham gia đấu giá khi thị trường chuyển nhượng tái khởi động và David Luiz là một trong những cầu thủ mà Kền kền trắng nhắm tới.

Hậu vệ 30 tuổi người Brazil bị cho là tội đồ trong trận thua tệ hại 3-0 trước Roma ở vòng bảng Champions League. Trong cuộc họp báo sau đó, cầu thủ này đã lên tiếng chỉ trích cách huấn luyện của ông thầy Conte. Anh cho rằng các bài tập thể lực và chiến thuật mà nhà cầm quân người Ý áp dụng không phù hợp với Chelsea, nó quá nặng và không phù hợp.


Antonio Conte tống David Luiz lên khán đài trong cuộc đối đầu với Quỷ đỏ

Ngay sau những lời phát biểu trên, David Luiz đã phải đối mặt với sự trừng phạt của “Bố già” Antonio. Trong cuộc đụng độ với M.U trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Chelsea thậm còn không điền tên anh vào danh sách dự bị. Ông dùng cầu thủ 21 tuổi người Đan Mạch, Andreas Christensen ở vị trí trung vệ thay cho Luiz.

Tiếp đó, cầu thủ người Brazil cũng không có mặt trong các cuộc đụng độ với West brom và Liverpool.

Gần đây nhất là cuộc chiến trên sân nhà để chống lại Swansea, Antonio cũng “xếp xó” trung vệ tuyển Brazil. Giải thích sự vắng mặt này, chiến lược gia người Ý cho biết Luiz đang trong tình trạng chấn thương đầu gối và ông thực sự quan ngại về tương lai của cầu thủ 30 tuổi này tại Chelsea.

Conte nói: "Thành thật mà nói, vào thời điểm này, rất khó để trả lời rằng David Luiz sẽ phải ngồi ngoài các trận đấu của Chelsea bao lâu.

Nó tùy thuộc vào sự đánh giá của các bác sĩ. Họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng để xem cậu ta đã bình phục hoàn toàn và có thể chơi bóng với 100% thể lực cũng như phong độ hay chưa”.

Chelsea được cho là sẽ không bán Luiz vào tháng Giêng, ngoại trừ họ có thể tìm được một cầu thủ thay thế. Với việc tham dự đấu trường Champions League, Conte đã phải lưu tâm đến chiều sâu của đội hình mình.

Cầu thủ người Brazil chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với sân Stamford Bridge sau khi anh trở lại với Chelsea từ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2016 với cái giá 34 triệu bảng.


Alex Sandro là một trong những mục tiêu mà Chelsea muốn mua về ở phiên chợ mùa Đông tới đây

“Bố già” Conte đã lên kế hoạch cho việc mua sắp vào kỳ chuyển nhượng tới đây. Chelsea dự kiến sẽ làm dày đội hình với ít nhất là một hoặc hai cầu thủ Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund ​​sẽ là một trong những mục tiêu.

Và The Blues cũng kỳ vọng sẽ có được sự phục vụ của trung vệ khác người Brazil, Alex Sandro đang khoác áo Bà đầm già thành Turin để đề phòng trường hợp Kền kền trắng mang David Luiz ra khỏi sân Stamford Bridge.

Được biết, trung vệ 26 tuổi này cũng là người mà Conte muốn sở hữu ở phiên chợ hè vừa qua. Ông đã từng dạm hỏi để mua cầu thủ này với cái giá khá cao, 60 triệu bảng từ đội bóng cũ Juventus.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zinedine Zidane thừa nhận muốn 'giải cứu' David Luiz ra khỏi sự trừng phạt của Bố già Conte