Mino Raiola, người đại diện cho tiền đạo của Manchester United, vừa khẳng định ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã trải qua một cuộc phẫu thuật thành công.

Zlatan Ibrahimovic phẫu thuật thành công, đang phục hồi và chờ ngày trở lại

Nguyên Huy | 02/05/2017, 16:30

Mino Raiola, người đại diện cho tiền đạo của Manchester United, vừa khẳng định ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã trải qua một cuộc phẫu thuật thành công.

Tiền đạo của M.U đã bị buộc phải rời khỏi sân trên cáng cứu thương sau pha không chiến ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Anderlecht.

Kết quả xét nghiệm sau đó cho biết anh đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối và đồng nghĩa với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở tuổi 35, việc Ibrahimovic chấn thương khiến nhiều người tin rằng sự nghiệp cầu thủ của anh sẽ chấm dứt tại đây.

Ibrahimovic dính chấn thương trong trận đấu vớiAnderlecht. Ảnh Getty Images

Nhưng Raiola đã tiết lộ rằng ca phẫu thuật nối dây chằng của Zlatan đã tiến hành và thành công mỹ mãn trong một phòng khám ở Hoa Kỳ. Đồng thời Mino cũng dứt khoátphủ nhận rằng “thần Sấm” sẽ treo giày.

“Các bác sĩ Freddie Fu và Volker Musahl của khoa y đại học thể thao UPMC ở Pittsburgh đã tiến hành mổgối cho Ibrahimovic và tạ ơn Chúa, ca phẫu thuật đã thành công và anh ấy đang trong quá trình hồi phục hoàn toàn”, người đại diện này khẳng định trong một tuyên bố được phát đi vào hôm thứ hai.

"Ibrahimovic đã bắt đầu bước vào quá trình phục hồi chức năng tại UPMC và sẽ tiếp tục được tiến sĩ Fu và Musahl chăm sóc trong suốt quá trình hồi phục của mình. Anh ấy và đội ngũ y tế sẽ không tham gia các cuộc phỏng vấn vào thời điểm này và các thông tin sẽ được cập nhật sau". Mino Raiola nói thêm.

Chấn thương đã khiến nhiều người nghi ngờ khả năng tiền đạo này có thể tiếp tực chơi bóng đỉnh cao. Ảnh Getty Images

Nhiều nguồn tin cho rằng với chấn thương rất nặng này, có thể khiến choZlatan Ibrahimovic sẽ phải ngồi ngoài các trận đấu của M.U từ 9 đến 12 tháng.

Chấn thươngcủa tiền đạo người Thuỵ Điển khiến bầy Quỷ đỏ gặp vô số khó khăn trong cuộc chiến giành chiếc cúp vô địch Europa League. M.U sẽ phải đối đầu với Celta vào thứ sáu tới ở trận bán kết lượt đi.

Ở mặt trận nội địa, thầy trò Mourinho cũng đang cố gắng việc giành vị trí trong bốn hạng đầu trên bảng xếp hạng đầu bảng xếp hạng để đảm bảo có mặt ở Champions League vào mùa giải tới.

Trong màu áo Quỷ đỏ, Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng trong 46 lần ra trận và cùng M.U đoạt chiếc siêu cup Anh ở đầu mùa bóng.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zlatan Ibrahimovic phẫu thuật thành công, đang phục hồi và chờ ngày trở lại