Một công ty nghiên cứu bất động sản đã tổng hợp danh sách 10 địa điểm tốt nhất tại Mỹ cho những người đam mê khám phá UFO mua nhà.

10 địa điểm tốt nhất cho những người đam mê UFO

Hoàng Vũ | 16/10/2020, 12:38

Một công ty nghiên cứu bất động sản đã tổng hợp danh sách 10 địa điểm tốt nhất tại Mỹ cho những người đam mê khám phá UFO mua nhà.

Theo Fox News, trang web bất động sản của Mỹ ISoldMyHouse.com đã tiết lộ rằng bãi biển Myrtle, (Nam Carolina) đứng đầu danh sách các địa điểm trong nước về phát hiện người ngoài hành tinh và có giá nhà trung bình thấp nhất, chỉ dưới 168.000 USD. Rất nhiều người dân và khách du lịch đã từng được chứng kiến các cuộc ghé thăm của người ngoài hành tinh và bãi biển này phát triển hơn nhờ sự tò mò cũng như khao khát tìm người ngoài hành tinh của mọi người.

bai-bien-myrtle.jpg
Bãi biển Myrtle (Nam California) - Ảnh: Internet

Các thành phố khác trong top ba là Columbus, bang Ohio với 174.109 USD và Philadelphia, bang Pennsylvania, với giá nhà trung bình là 187.772 USD.

phat-hien-ufo-o-philadelphia.png
Vật thể giống UFO được phát hiện vào ngày 7.4.2017 ngay trên bầu trời thành phố Philadelphia do một nhân chứng trên máy bay tình cờ chụp và phát hiện được - Ảnh: Internet

Kris Lippi, người điều hành của ISoldMyHouse.com, cho biết: “Cho dù bạn có quan tâm đến khoa học hay không, người ngoài hành tinh vẫn là chủ đề thu hút rất nhiều người ở Mỹ và trên khắp thế giới. Vì vậy tôi rất vui khi có thể cung cấp loại thông tin này cho những người muốn hoặc đam mê khám phá UFO”.

Miền Tây cũng nổi bật trong danh sách với Houston của tiểu bang Texas của Mỹ - một địa điểm quan sát UFO (vật thể bay không xác định) nổi tiếng. Nhiều cảnh tượng xuất phát từ khu vực này, xảy ra đến hàng trăm lần mỗi năm. Texas thậm chí có một vị trí đặc biệt dành riêng cho việc quan sát. Các biên tập viên cho biết những hình dạng máy bay khác nhau đều xuất hiện và đôi khi mọi người thậm chí còn nhìn thấy chúng hằng ngày. Ngoài ra còn có các địa điểm như Albuquerque (bang New Mexico) và các thành phố Phoenix, Tuscon và Mesa thuộc bang Arizona cũng có trong danh sách trên,

ufo-o-texas.jpg
Vòng tròn sáng bí ẩn giống UFO được phát hiện trên bầu trời Houston (Texas) - Ảnh: Twitter

Trong những thập niên trở lại đây, UFO được cho là đã xuất hiện thường xuyên trên toàn thế giới và có rất nhiều báo cáo liên quan đến vấn đề này. Trong một cuộc thăm dò của Gallup vào tháng 9 năm 2019, người Mỹ cho biết họ ngày càng nghi ngờ về UFO nhưng cho rằng chính phủ biết nhiều hơn những gì họ đang cho phép.

Năm nay đã ghi nhận sự xuất hiện tràn ngập thông tin về vật thể bay không xác định (UFO), người ngoài hành tinh và các hiện tượng lạ, trong đó có cả tin tức và video từ những nguồn được cho là "tỉnh táo" và có thể kiểm chứng được.

Vào tháng 8, Lầu Năm Góc (Bộ Quốc phòng Mỹ) tuyên bố thành lập một lực lượng chuyên biệt mới để điều tra các báo cáo về "các vật thể bay không xác định". Lực lượng đặc nhiệm được thành lập sau khi Hải quân Mỹ công bố công khai các video từ giữa những năm 2000 liên quan đến UFO. Trung tâm Báo cáo UFO của Mỹ hồi tháng 9 cho biết các vụ phát hiện UFO đã tăng 51% so với cùng kỳ năm ngoái, khoảng 5.000 vụ.

Trước đây, Lầu Năm Góc từng nghiên cứu các bản ghi về các cuộc chạm trán trên không với các vật thể không xác định trong một chương trình mật bắt đầu năm 2007. Tuy nhiên, chương trình mật này đã bị đóng năm 2012.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 địa điểm tốt nhất cho những người đam mê UFO