Một gã đàn ông nổi loạn quá mức, sống buông thả, không có quy tắc sẽ không thể trở thành người chồng tốt trong gia đình.

10 kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng

La Hường | 12/07/2017, 17:54

Một gã đàn ông nổi loạn quá mức, sống buông thả, không có quy tắc sẽ không thể trở thành người chồng tốt trong gia đình.

Mặc dù bạn đang khao khát có một mái ấm gia đình, một người chồng để sớm tối đi về có nhau. Tuy vậy, đừng vì tuổi tác hay bất cứ lí do gì mà vội vã bỏ qua những điều chưa tốt ở anh ta để lấy chồng "cho có chồng".

Dưới đây là những mẫu đàn ông không tử tế mà dù ế bạn cũng nên tránh xa để đỡ khổ một đời:

Anh chàng nói dối như cuội

Một anh chàng thường xuyên nói dối đương nhiên không phải là người đáng tin. Anh ta nói dối bạn về tất cả những gì liên quan đến bản thân như công việc, bạn bè, gia đình,quá khứ… thì bạn nên cân nhắclại. Nếu lấy một người mà bạn hoàn toàn không kiểm soát được mức độ chân thật qua mỗi lời nói của anh ta sẽ khiến bạn luôn phải sống trong nghi ngờ và chắc chắn sẽ không bao giờ có thể hạnh phúc được.

Anh chàng lười biếng

Đi làm về chỉ biết ngồi chơi, xem ti vi, không bao giờ động tay đến việc nhà… là biểu hiện tiêu biểu của một chàng lười biếng. Mẫu đàn ông này không chịu làm bất cứ việc gì mà chỉ đợi sự cung phụng từ người khác. Nếu sau này bạn không muốn phải gánh vác tất cả mọi chuyện gia đình kể cả chuyện giáo dục con cái thì đừng bao giờ chọn đối tượng này làm chồng, bởi khi ấy bạn sẽ không khác gì người giúp việc của anh ta đâu.

Anh chàng nổi loạn

Rất nhiều phụ nữ bị hấp dẫn bởi đàn ông hư. Ở trong mẫu đàn ông ấy có gì đó vừa bí ẩn, cuốn hút lại vừa lãng mạn. Nhưng nếu không tinh tế bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân của một mối quan hệ mà ở đó người đàn ông bạo lực và sẵn sàng nổi đóa với bạn.

Một gã đàn ông nổi loạn quá mức, sống buông thả, không có quy tắc sẽ không thể trở thành người chồng tốt trong gia đình. Hơn nữa, một người nổi loạn và bất cần ắt rồi sẽ chống lại bạn.

Anh chàng bám váy mẹ

Mặc dù anh ấy là người biết yêu thương, chăm sóc và có sự nghiệp tốt, nhưng lại luôn chịu sự chi phối từ mẹ thì cũng được xếp vào danh sách “kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng”. Kiểu đàn ông này rất biết nghe lời mẹ, thậm chí không dám cãi lười.

Nếu bạn lấy phải anh chàng này, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ luôn có sự can thiệp đáng sợ của bà mẹ chồng. Bạn sẽ không được tự do làm những điều mình muốn và quan trọng là không bao giờ nhận được sự ủng hộ từ phía chồng bởi với anh ta, mẹ là người ra quyết định, mọi lời nói của mẹ luôn đúng. Nếu mẹ chồng bạn tốt, là một người hiền lành và biết suy nghĩ cho con dâu thì không có gì đáng lo ngại, nhưng ngược lại bạn sẽ phải chịu đựng kiếp nàng dâu khổ cực đó.

Anh chàng quá tự mãn

Một người đàn ông tự tin vào bản thân là tốt, đó là cách để anh ấy có động lực và chinh phục các thử thách. Nhưng tự tin khác hoàn toàn với sự tự mãn. Một gã đàn ông lúc nào cũng thấy mình đúng, mình giỏi, mình hơn người sẽ không thể nào phát triển được. Hơn nữa, một người quá tự mãn sẽ không bao giờ chịu thừa nhận cái sai và thiếu sót của mình. Sống bên một người luôn cho mình là nhất, bạn có hạnh phúc được không?

Anh chàng ghen tuông quá mức

Khi đã yêu, ai cũng muốn đối phương là của mình. Tuy nhiên nếu người đàn ông quá ích kỉ, luôn thích kiểm soát và khống chế cuộc sống của bạn thì đấy không phải là người bạn nên trao thân gửi phận cả đời.

Mỗi chúng ta đều có mối quan hệ, cuộc sống riêng của mình, chỉ vì yêu và làm vợ anh ta mà bạn bị khống chế, kiểm soát, phải từ bỏ nhiều mối quan hệ thì bạn sẽ vô cùng ức chế. Bạn sẽ bị lạm dụng trong mối quan hệ này.

Anh chàng có quá nhiều thú vui

Khi còn đang yêu, một người đàn ông thích thể thao, bia rượu, săn bắn, lướt ván… hay đủ các loại hình, thú vui khác sẽ khiến anh ta trở nên hấp dẫn và đầy nam tính. Nhưng chắc chắn, nếu anh ta vẫn giữ những thú vui và đam mê này, khi thành chồng, anh ta sẽ không thể làm tròn vai trò người chồng vì quá nhiều bận rộn.

Anh chàng luôn làm bạn rơi nước mắt

Nếu nửa kia của bạn luôn làm bạn rơi nước mắt và không bao giờ quan tâm đến cảm nhận của bạn thì chắn chắn đó không phải là một người đàn ông tốt để lấy làm chồng. Một chàng trai tốt sẽ luôn cố gắng mang tiếng cười đến cho người mình yêu thay vì những tiếng khóc ỉ ôi. Bạn nên tỉnh táo hiểu rằng anh ta không yêu bạn nên mới dễ dàng khiến bạn chịu nhiều buồn tủi như vậy. Với loại đàn ông này, bạn đừng lãng phí nước mắt của mình, hãy “đá” anh ta một cách dứt khoát và mạnh mẽ.

Anh chàng sát gái

Đây là một trong những loại đàn ông bạn gái cần đặc biệt tránh xa, cho dù bạn có ế cũng không được phép chọn đối tượng này làm chồng. Những anh chàng này thường rất tự tin, hấp dẫn, nam tính khiến không ít chị em “si mê”, nhưng khi đã vướng vào bạn sẽ không bao giờ nhận được kết thúc có hậu. Nếu chàng của bạn thuộc dạng này, hãy tạm biệt anh ta càng sớm càng tốt, bởi chẳng có người phụ nữ nào có thể đủ sức để giữ chân được gã đàn ông như vậy ở bên cạnh mình suốt đời.

Anh chàng vũ phu

Nếu thỉnh thoảng, bạn thấy chàng dễ nổi cáu, hay sử dụng bạo lực với người khác, thích dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề thì bạn cần phải tránh xa. Sẽ là một sựsai lầm lớnnếu bạn lấy phải một anh chàng vũ phu bởi hôn nhân của bạn sẽ chẳng có ngày nào yên bình,bạn sẽ phải chịu đựng sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Thu Thủy (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng