Sáng nay, nhân viên an ninh sân bay Nội Bài tạm giữ hành khách mang tên Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, bay theo lịch trình từ Hà Nội vào TP.HCM vì mang theo vật dụng giống khẩu súng lục theo người.

Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Hồng Quân | 12/07/2017, 15:05

Sáng nay, nhân viên an ninh sân bay Nội Bài tạm giữ hành khách mang tên Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, bay theo lịch trình từ Hà Nội vào TP.HCM vì mang theo vật dụng giống khẩu súng lục theo người.

Xem thêm:Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Ảnh đời thường mỹ nữ cởi áo xăm hình, nghi vấn giới tính người chơi Bạn muốn hẹn hò

Đoàn Thúy Hà là tên thật của hot girl Bella chuyên ăn quỵt, tai tiếng khắp miền Bắc.

Đang sống ở TP.HCM, chị Nguyễn Hương Linh thấy hoàn cảnh đáng thương của con trai Bella, suốt ngày rong ruổi theo bà mẹ ăn quỵt khắp nơi và hết thuốc chữa. Vì thế, hôm 9.7, chị Linh bay ra Hà Nội để thương lượng với Bella việc nhận nuôi 2 mẹ con, đồng thời cho Bella 100 triệu đồng.

"Sáng sớm9.7,tôi bay ra Hà Nội. Không có cách nào tìm được Bella nên tôi đã đăng thông tin lên mạng, sẵn sàng đưa cho Bella100 triệu đồng vớimong được nhận nuôi đứa bé. Biết được việc Bella bị đuổi khỏi 1 khách sạn ở quận Hà Đông và bị đưa lên công an phường làm việc, tôi đã nhanh chóng liên lạc và tìm được cô ấy.

Bella đã đồng ý cùng tôi vào Sài Gòn. Một hai ngày tới, tôi sẽ đưa 2 mẹ con vào Sài Gòn sinh sống, thuê cho mẹ con căn nhà cũng như các đồ chi tiêu hằng ngày",chị Linh chia sẻ.

Trước nghi vấncho rằng mìnhmuốn nổi tiếng nhờ Bella, chị Linhkhẳng định làm vì cái tâm và lo cho đứa bé chứ không vì mục đích gì.

Chị Hương Linh nhân nuôi mẹ con Bella.

Trưa nay (12.7), mẹ con Bella cùng chị Hương Linh ra sân bay Nội Bài để vàoSài Gòn lúc 12 giờ. Thế nhưng, hot girl chuyên ăn quỵt lại gây náo loạn sân bayvì mang theo súng đạo cụ.

Đi qua khu vực check-in lúc 10 giờ 30, Bella ăn mặc theo phong cách Hàn Quốcbị phát hiện mang theo vật có hình dạng giống khẩu súng lục bạc màu đen. Nhân viên an ninh tiến hành kiểm tra thì không nhận được sự hợp tác từ Bella. Cô nàng tự xưng là nghệ sĩ Bella, mặc sức thóa mạ các nhân viên an ninh, không cho động vào người.

Sau đó, được chịHương Linh thuyết phục, Bella mới đồng ý để cho an ninh kiểm tra để rồi cả hai chấp nhận hoãn sang chuyến khác lúc lúc 13 giờ 50. Có lẽ chiều tối nay, Hương Linh và mẹ con Bella sẽ đến TP.HCM.

Chưa vào Sài Gòn, Bella đã gây náo loạn sân bay Nội Bài.
Biên bản của nhân viên an ninh sân bay về việc Bella mang theo vật giống súng và không chịu hợp tác.

Beo ơi là beo... Không cho phép an ninh sân bay khám người vì lí do sợ an ninh ăn cắp tiền. Dỗ mãi mới nghe, nhưng các anh chị an ninh Nội Bài bị chửi từ trên xuống dưới không chừa một ai. Mang súng theo người, giấu kĩ thế, mình không phát hiện ra nhưng tất nhiên máy quét an ninh phát hiện ra. Doạ bắn chị gái an ninh đã lỡ khám người mình. Súng đạo cụ nha mọi người.

Chỉ khổ con này dỗ nàng gãy cả lưỡi. Bị cấm bay chuyến đó rồi cả nhà ơi, phải dời lại chuyến sau mới được bay”, chị Hương Linh kể lại vụ việc.

Theo ông Nguyễn Huy Dương, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài,có vụ việc hành khách Đoàn Thúy Hàmang theo khẩu súng giả bị an ninh sân bay phát hiện. Vì Bella bếcon nhỏ, nhận ra lỗinên sau đó được chuyển sang chuyến baykhởi hành lúc 13 giờ 50.

Nhiều người dân miền Bắc rất vui vì không còn bị Bella ăn quỵt một thời gian nữa. Hy vọng chị Hương Linh, bà mẹ 2 con 27 tuổi, chỉ dạy Bella cẩn thận để côkhông đi lung tung và ăn quỵt khắp Sài Gòn.

Ngọc Trinh lên tiếng khi thắng kiện Nhà hát Kịch TP.HCM, được bồi thường 233 triệu. Video: PLO

Sáng 11.7, sau nhiều ngày xét xử, HĐXX đã chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của diễn viên Ngọc Trinh, tuyên buộc Nhà hát Kịch TP.HCM bồi thường cho 233 triệu đồng là những khoản chi phí mà Ngọc Trinh đã đầu tư vào các vở kịch được dàn dựng và biểu diễn tại nhà hát.

Qua vụ bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại ở Quảng Bình, phụ huynh cân nhắc thông báo rộng rãi việc con bị bắt cóc.Video: VTC14

Qua kết quả điều tra ban đầu, khám nghiệm của cơ quan pháp y, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định, bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại sau khi mất tích lúc 17 giờ 30 chiều 3.7, song chưa rõ chết khi nào.

Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Hiện tại, chúng tôi đang chỉ đạo anh em quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình nói.

Hàng loạt bình luận và giả thiết được đặt ra xung quanh cái chết của béNghĩa. Đáng chú ý có lời dự đoán hung thủ là người quen biết gia đìnhTrần Trung Nghĩa, vì sợ lộ tẩy nên giết bé diệtkhẩu.Vàingười cho rằng vì thông tin tìm Trần Trung Nghĩa xuất hiện quá nhiều trên mạnglàm kẻ bắt cóc sợ bị phát hiện, dẫn đến hành độngthủ tiêu bé.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, Cục cảnh sát hình Hình sư đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình điều tra, truy tìm hung thủ sát hại cháu Nghĩa.

Theo người đứng đầu Cục Cảnh sát Hình sự, căn cứ tài liệu điều tra ban đầu xác định, cháu Nghĩa bị sát hại bằng nhiều vết đâm và đây là vụ án mạng không phải bắt cóc lấy nội tạng như thông tin đồn đại.

Xách siêu xe Lamborghini đi cua gái và cái kết:

Xem thêm:Đọc tin nhắn không dấu, chồng nghi vợ rủ trai tới nhà quan hệ và cái kết bất ngờ

Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Nửa đêm vào nhà định cưỡng hiếp vợ bạn đã có 2 con và cái kết đắng Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ

Phản ứng của e-kíp toàn nam khi Ngọc Trinh cởi đồ chụp nội y xuyên thấu

Bản lĩnh đáng nể của Mỹ Nhân – đàn em Ngọc Trinh khi bị loại ở The Face

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài