Không thể ngồi yên khi Ngọc Trinh bị nữ blogger có tiếng chê bai, ông bầu Vũ Khắc Tiệp phải lên tiếng.

Ngọc Trinh bị hot girl chê ‘dơ’ khi chụp ảnh hở hang, Vũ Khắc Tiệp phản pháo

Blogtamsu | 12/07/2017, 17:20

Không thể ngồi yên khi Ngọc Trinh bị nữ blogger có tiếng chê bai, ông bầu Vũ Khắc Tiệp phải lên tiếng.

Xem thêm:Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

Đã khá lâu rồi người ta mớithấy Ngọc Trinh “xù lông” trên mạng xã hội. Hôm 6.7 vừa qua, nữ hoàng nội y bất ngờ đăng đàn, mạnh miệng đáp trả “mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm”. Nguyên nhân sâu xa theo như chân dài Venus ám chỉ là do “mấy em nhỏ lộng hành”gatovới sự gợi cảm và độ nổi tiếng của cô.

Ngọc Trinh phản pháo vị chỉ trích chụp ảnh phản cảm.

Nhanh như chớp, dân mạng đã trổ tài thám tử và điều tra ra được danh tính hot girl bị nghi là “chửi xéo” Ngọc Trinh, khiến cô nổi đóa.

Hot girl L.P.P được cho là “chọc ngoáy” Ngọc Trinh.

Cách đây ít phút, ông bầu Khắc Tiệp cũng cập nhật status vạch trần hot girl L.P.P – người cả gan tuyên chiến với “gà cưng” của anh.L.P.Psinh năm 1993, làlifestyle blogger được nhiều người biết đến với những clip về thời trang, làm đẹp, du lịch.

Khắc Tiệp mỉa mai L.P.P.
Ảnh hot girl L.P.P được Khắc Tiệp đăng kèm dưới status.

Không rõ có mối thâm thù gì không, L.P.P tỏ ra không ưaNgọc Trinh khi nhiều lần đăng status không hay vềđàn chị hơn mình 4 tuổi.

L.P.P mỉa mai chuyện Ngọc Trinh cởi đồ trong phòng tắm, uốn éo trên giường trước mặt người khác giới.
Phê phán nội dung phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh.
Chê Ngọc Trinh 'dơ' nên thèm bắt chước.

Luôn đánh giá Ngọc Trinh là “dơ” nhưng thật không may, dân mạng đã chỉ ra sự thật đằng sau những bức ảnh quyến rũ, sành điệu của L.P.P có nhiều điểm tương đồng với nhữngảnh của mỹ nhân Trà Vinh.L.P.P cũng “hở” nhưng không “dơ” như Ngọc Trinh và liệu có thực sự “sang” hơn hẳn?

2 trong những ảnh L.P.P tạo dáng khá giống Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lên tiếng khi thắng kiện Nhà hát Kịch TP.HCM, được bồi thường 233 triệu. Video: PLO

Sáng 11.7, sau nhiều ngày xét xử, HĐXX đã chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của diễn viên Ngọc Trinh, tuyên buộc Nhà hát Kịch TP.HCM bồi thường cho 233 triệu đồng là những khoản chi phí mà Ngọc Trinh đã đầu tư vào các vở kịch được dàn dựng và biểu diễn tại nhà hát.

Qua vụ bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại ở Quảng Bình, phụ huynh cân nhắc thông báo rộng rãi việc con bị bắt cóc.Video: VTC14

Qua kết quả điều tra ban đầu, khám nghiệm của cơ quan pháp y, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định, bé Trần Trung Nghĩa bị sát hại sau khi mất tích lúc 17 giờ 30 chiều 3.7, song chưa rõ chết khi nào.

Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Hiện tại, chúng tôi đang chỉ đạo anh em quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình nói.

Hàng loạt bình luận và giả thiết được đặt ra xung quanh cái chết của béNghĩa. Đáng chú ý có lời dự đoán hung thủ là người quen biết gia đìnhTrần Trung Nghĩa, vì sợ lộ tẩy nên giết bé diệtkhẩu.Vàingười cho rằng vì thông tin tìm Trần Trung Nghĩa xuất hiện quá nhiều trên mạnglàm kẻ bắt cóc sợ bị phát hiện, dẫn đến hành độngthủ tiêu bé.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, Cục cảnh sát hình Hình sư đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình điều tra, truy tìm hung thủ sát hại cháu Nghĩa.

Theo người đứng đầu Cục Cảnh sát Hình sự, căn cứ tài liệu điều tra ban đầu xác định, cháu Nghĩa bị sát hại bằng nhiều vết đâm và đây là vụ án mạng không phải bắt cóc lấy nội tạng như thông tin đồn đại.

Xách siêu xe Lamborghini đi cua gái và cái kết:

Xem thêm:Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Ảnh đời thường mỹ nữ cởi áo xăm hình, nghi vấn giới tính người chơi Bạn muốn hẹn hò

Đọc tin nhắn không dấu, chồng nghi vợ rủ trai tới nhà quan hệ và cái kết bất ngờ

Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Nửa đêm vào nhà định cưỡng hiếp vợ bạn đã có 2 con và cái kết đắng Phẫn nộ vì Minh Béo, Linh Ka, Tùng Sơn diễn chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

Thực hư 2 nữ sinh Biên Hoà bị tố hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Bị 'vua nhạc sến' chê không biết gì bolero, Hoài Linh phản ứng bất ngờ

iamanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh bị hot girl chê ‘dơ’ khi chụp ảnh hở hang, Vũ Khắc Tiệp phản pháo