Dưới đây là danh sách 10 nhân vật mặc đẹp và truyền cảm hứng nhất trong năm qua.

10 người phụ nữ quyền lực có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất 2017

Tom/MASK | 20/12/2017, 12:00

Dưới đây là danh sách 10 nhân vật mặc đẹp và truyền cảm hứng nhất trong năm qua.

1. Melania Trump

Phong cách của Melania Trump đã trở nên nổi bật, ấn tượng và nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ. Dù có nhiều nhà thiết kế và thương hiệu lớn từ chối tài trợ trang phục cũng như không hài lòng khi Melania Trump mặc đồ của họ nhưng Đệ nhất phu nhân Mỹ vẫn là một biểu tượng thời trang quyền lực không thể không nhắc đến trong năm nay.

2. Amal Clooney

Gu thời trang cổ điển, thanh lịch của nữ luật sư Amal Clooney đã được ca tụng thời gian qua. Năm nay, bà xã nam tài tử George Clooney đã hạ sinh một cặp song sinh và thời trang bầu bí của cô cũng nhận được lời khen ngợi của các tín đồ thời trang.

3. Hoàng hậu Rania

Hoàng hậu của xứ Jordan - Rania Al Abdullah - được xem là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới và là biểu tượng của lòng nhân từ và phong cách thời trang thanh lịch. Sẽ không có gì sai nếu ai đó nói phong cách của Hoàng hậu Rania là đối thủ của Kate Middleton.

4. Hillary Clinton

Hillary Clinton đã thất bại trong cuộc đua vào Nhà Trắng nhưng điều đó không ngăn được sức ảnh hưởng của bà đối với các tín đồ thời trang. Hillary đã tiếp tục truyền cảm hứng cho phái đẹp với các lựa chọn trang phục nhiều màu sắc đi kèm phong thái tự tin, bản lĩnh.

5. Angelina Jolie

Lấy lại phong độ và trở lại làng giải trí sau khoảng thời gian ly hôn, Angelina Jolie vẫn chứng tỏ đẳng cấp của một biểu tượng thời trang thế giới suốt bao năm qua.

6. Kate Middleton

Đã nhiều năm trở thành Công nương, Kate Middleton chưa lần nào khiến công chúng thất vọng vì phong cách thời trang của mình. Năm nay, Công nương Kate mang thai lần ba và thời trang bầu bí cũng giống như hai lần trước, tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi.

7. Huma Abedin

Trợ lý của bà Hillary Clinton cũng có mặt trong danh sách những nhân vật quyền lực truyền cảm hứng thời trang trong năm qua. Phong cách sang trọng, cổ điển của Huma Abedin nhận được sự ủng hộ của các nhà mốt lớn như Oscar de la Renta và Diane von Furstenberg.

8. Victoria Beckham

Victoria Beckham đã có một năm đáng chú ý với dòng trang điểm hợp tác cùng Esteé Lauder và Reebok. Nhà thiết kế tài năng vẫn giữ được phong độ với những bộ trang phục thanh lịch, sang trọng.

9. Michelle Obama

Dù không còn là Đệ nhất phu nhân nhưng phong cách thời trang giản dị nhưng sang trọng của Michelle Obama vẫn rất được chú ý và yêu thích.

10. Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha

Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha sở hữu tủ quần áo có lẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải ghen tị trong đó bao gồm cả các thiết kế cao cấp cho đến những dòng bình dân như Zara. Giống như Kate Middleton, Hoàng hậu Letizia liên tục mặc lại trang phục và điều đó càng khiến công chúng yêu mến cô hơn.

Nguồn: Tom/MASK/Depplus
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 người phụ nữ quyền lực có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất 2017