Còn vài tuần nữa mới đến Halloween nhưng các bữa tiệc hóa trang đã bắt đầu diễn ra. Những cửa hàng bán phục trang trên khắp nước Mỹ đã trưng bày hàng loạt mẫu mới lẫn cũ. Chúng đa dạng đến mức rất khó để chọn lựa. Chính vì thế, nhiều người đã sử dụng Google để tìm kiếm bộ phục trang thích hợp cho mình lẫn nơi bán nó với giá hợp lý nhất.

10 nhân vật hóa trang Halloween được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2019

Chí Thiện | 13/10/2019, 06:43

Còn vài tuần nữa mới đến Halloween nhưng các bữa tiệc hóa trang đã bắt đầu diễn ra. Những cửa hàng bán phục trang trên khắp nước Mỹ đã trưng bày hàng loạt mẫu mới lẫn cũ. Chúng đa dạng đến mức rất khó để chọn lựa. Chính vì thế, nhiều người đã sử dụng Google để tìm kiếm bộ phục trang thích hợp cho mình lẫn nơi bán nó với giá hợp lý nhất.

Dưới đây là 10 ý tưởng hóa trang phổ biến nhất năm nay theo dữ liệu từ thanh công cụ tìm kiếm Google:

10. Ngựa một sừng

Rơi từ hạng 7 vào năm ngoái, ngựa một sừng là lựa chọn đơn giản, hiệu quả, rẻ tiền và không bao giờ lỗi thời. Nó đặc biệt phù hợp với trẻ con và các cô gái trẻ. Chỉ cần một cái sừng hoặc thêm cái đuôi xinh xinh là ngay lập tức bạn đã trở thành một chú ngựa xinh xắn mang đậm chất thần tiên.

9. Thập niên 1980

Phong trào hoài cổ luôn là mốt dù ở bất kỳ thời đại nào. Và sức ảnh hưởng về mặt văn hóa – đặc biệt là âm nhạc và điện ảnh - của thập niên 1980 được đánh giá cao nhất bên cạnh thập niên 1970 hay 1990. Ví dụ như một chàng trai diện như Michael Jackson hay Tom Cruise trong phim Top Gun.

8. Chucky

Đây là ảnh hưởng từ bộ phim Child’s Play vừa ra rạp vào tháng 6 năm nay. Câu chuyện về con ma búp bê Chucky chính là niềm cảm hứng cho hàng triệu fan của đêm ma quái Halloween từ nhiều năm nay.

7. Fornite

Chỉ trong 2 năm ngắn ngủi, Fornite đã trở thành một trong những trò chơi thành công nhất tại Mỹ trên mọi nền tảng từ Microsoft Window, macOS, PlayStation4, iOS cho đến Android. Chính vì thế, không hề ngạc nhiên khi fan của Fortnite đã chọn hóa trang thành các nhân vật trong trò chơi cho lễ Halloween.

6. Chú hề

Đây là một trong những hình tượng hóa trang Halloween phổ biến nhất trong vài thập niên trở lại đây. Điều này cũng dễ hiểu khi Hollywood đã cho ra đời quá nhiều phim kinh dị có nhân vật phản diện được tạo hình như những chú hề.

5. Descendants

Descendants là một trong những loạt phim dành cho thiếu nhi nổi tiếng nhất của Disney. Nó kể về cuộc sống của hậu duệ những nhân vật quen thuộc trong thế giới cổ tích của Disney. Ví dụ như Ben – con trai của Belle và quái thú, Mal – con gái Maleficent, Carlos – con trai Cruella de Vil…

4. Khủng long

Kể từ khi Steven Spielberg giúp đưa khủng long trở nên phổ biến với đại chúng thông qua phim Jurassic Park vào năm 1993, hình tượng này rất được những đứa trẻ ưa chuộng khi được bố mẹ hỏi rằng: “Con thích hóa thân thành cái gì vào lễ Halloween?”.

3. Spider-Man

Loạt phim Spider-Man của Sony vốn đã quá nổi tiếng giờ cộng thêm Tony Parker của vũ trụ điện ảnh Marvel thì chú bé bị nhện cắn này càng phổ biến hơn bao giờ hết.

2. Phù thủy

Halloween luôn gắn liền với hình tượng phù thủy và gần như là truyền thống khi nó xuất hiện ở khắp mọi nơi. Hai thập niên trở lại đây còn chứng kiến danh tiếng ngày càng lan rộng của loạt tiểu thuyết Harry Potter lại càng khiến cho phù thủy luôn đứng thứ hạng cao trong danh sách.

1. Pennywise

Không phải bất kỳ chú hề nào mà là Pennywise – chú hề ma quái đã gây ra biết bao đau khổ cho thị trấn Derry và nhóm “Losers”. Phần 2 của It mang tên It: Chapter Two công chiếu vào tháng trước đã mang về 440 triệu USD tiền vé toàn cầu. Chẳng trách Pennywise đã quay trở lại vị trí dẫn đầu trên thanh công cụ tìm kiếm google.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 nhân vật hóa trang Halloween được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2019