Đối với công chúng, các ngôi sao Hollywood luôn có một sức hút mãnh liệt. Đôi khi, chúng ta còn "tôn thờ" họ như những cá nhân đặc biệt và quên đi rằng họ cũng chỉ là con người bình thường như bất kỳ ai khác. Điều này khiến cho họ sở hữu khá nhiều "đặc quyền" khi buộc phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến luật pháp cũng như chuẩn mực đạo đức xuất phát từ lỗi lầm của bản thân, thậm chí vượt qua khá dễ dàng. Và dưới đây là 10 ngôi sao đã thực hiện điều đó khá trót lọt.

10 scandal tồi tệ của các sao mà chúng ta đã quên (P.2)

Chí Thiện | 08/09/2016, 10:54

Đối với công chúng, các ngôi sao Hollywood luôn có một sức hút mãnh liệt. Đôi khi, chúng ta còn "tôn thờ" họ như những cá nhân đặc biệt và quên đi rằng họ cũng chỉ là con người bình thường như bất kỳ ai khác. Điều này khiến cho họ sở hữu khá nhiều "đặc quyền" khi buộc phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến luật pháp cũng như chuẩn mực đạo đức xuất phát từ lỗi lầm của bản thân, thậm chí vượt qua khá dễ dàng. Và dưới đây là 10 ngôi sao đã thực hiện điều đó khá trót lọt.

10 scandal tồi tệ của các sao mà chúng ta đã quên (P.1)

5. Sean Penn

Sean Penn từng có tiền sửbạo hành trong cuộchôn nhân kéo dài 4 nămvới người vợ đầu. Và đó không ai khác chính là nữ hoàng nhạc PopMadonna. Theo nhiều nguồn tin khi đó, ôngtừng nhiều lần đánh đập Madonna nhưng nữ ca sĩ này chối bỏ hoàn toànmọi cáo buộc và khẳng định "anh ấy chưa bao giờ chạm bàn tay bạo lực lên người tôi". Thế nhưng công chúng không hoàn toàn bịthuyết phục. Năm 1986, Sean Penn dính vào cuộc ẩu đả với nhà soạn nhạc David Wolinski khiến ông phải bị quản thúc trong 90 ngày. Vài tháng sau, ông tấn công một paparazi đến trọng thương và bị tuyên án 60 ngày tù giam (nhưng chỉ thụ án 33 ngày). Năm 2009, có vẻ như cơn tức giận của Sean Penn vẫn chưa được kiểm soát theo thời gian khi ông tiếp tục hành hung paparazi và bịtuyên phạt 36 tháng phục vụ công ích.

Vậy mà sự nghiệpSean Penn không hề bị ảnh hưởng với các giải thưởng danh giá đều đều rơi vào tay, bao gồm 2 tượng vàng Oscar.

4. John Lennon

Đối với một huyền thoại âm nhạc và biểu tượng cho hòa bình thế giớinhư John Lennon thì liệucó chuyện gì là sai trai cơ chứ? Có đấy. Ông từng có quá khứ đen tối với người vợ đầu của mình, Cynthia Powell.Trước khi qua đời vào năm 2015, Cynthia đã tiết lộ về góc tối bạo lực của chồng ngay từ lúchọ gặp nhau lần đầu tiên. Theo bà, John Lennon có tính sở hữu rất cao và sự tức giận của ông thường bộc phát khi họ ở một mình.Tuy nhiên, khác với nhiều ngôi sao khác, cựu thành viên của nhóm The Beatles đãthừa nhận khiếm khuyết của mìnhvà cho rằng chính sự tức giận bên trong đã giúp ông nhận ra tầm quan trọng của việc kêu gọi hòa bình. John Lennon từng chia sẻ điều này thông qua những cuộc phỏng vấn vào thập niên 60 cũng như bài hát Getting Better.

3. Mike Tyson

Tháng 7 năm 1991, Mike Tyson bị bắt giam vì tội cưỡng hiếp Hoa hậu da màutiểu bang Rhode Island Desiree Washington (18 tuổi). Tòa đưa raphán quyết cuối cùngvào tháng 2 năm 1992 với hình phạt 6 năm tù giam và 4 năm tù treo bất chấp việc nam võ sĩ quyền anh khẳng địnhhành vi quan hệ tình dục giữa 2 ngườilà có thỏa thuận từ trước. Mặc dù vậy, Mike chỉ thụ án 3 năm vàmang danh là tội phạm tấn công tình dục.Đối với những ngôi sao nổi tiếng, việc bị kết án một tội danh khủng khiếpnhư vậy chắc chắn sẽgây raảnh hưởng cực kỳtiêu cực đến sự nghiệp của họ. Tuy nhiên,đó không phải là những gì đã xảy ra với Mike Tyson. Năm 1996, ông nhanh chóngtrở lại thời kỳ đỉnh cao khichiến thắng những cuộc chiến quan trọng.

2. Justin Bieber

Trong những năm qua, Justin Bieberđã nhiều lầnbị bắt quả tang và dính líu đến cácvụ bê bối nghiêm trọng.Năm 2014, ngôi sao người Canadabị buộc tội say rượu lái xe, đua xe trênđường phốvà chống lệnhbắt giữ của cảnh sátchỉtrong cùng một đêm. Năm 2013, Justin Bieber còn dính vào tin đồn khạc nhổ vào fan từ ban công và trả tiền cho một gái điếm người Brazil (tại quốc gia này hành vi mua bán dâm là hợp pháp). Anh bác bỏ tất cả những lời đồn trên và khẳng định không có hành vi khiếm nhã ấy đốivới người hâm mộ của mình. Nhất cử nhất động của Justin Bieber luôn nhận được sự chú ý cao độ từ giớitruyền thông nhưng dường như các cáo buộc trênđều không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của anh. Cứ mỗi khi ra album mới cùng nhiều hit đứng cao trên các bảng xếp hạng, công chúng lại quên ngay những gì Justinđã làm trước đó.

1. Donald Trump

So với tất cả những người có mặttrong danh sách, quá khứ của Donald Trump dường nhưlà "nổi trội"nhất. Trong cuốn sách Trumped! The Inside Story of the Real Donald Trump ra mắt năm 1991, ông cho rằng "sự lười biếng là đặc điểm riêng của người da đen". Ông từng miệt thị rất nhiều phụ nữ ví dụ như nữ diễn viên Rosie O' Donnell và lừa dối người vợ đầu tiên để qua lại với Marla Maple - người vợ 2 tương lai. Đó chỉ là số ít trong hàng loạt vụ bê bối mà Donald Trump từngvấp phải trong sự nghiệp kinh doanhkéo dài nhiều thập kỷ của mình. Thế nhưng hiện tại ông lại trở thành ứng viên Tổng thống chính thức trong mùa bầu cử năm 2016 sau một chiến dịch vận động gây tranh cãi. Có vẻ như đối với những người hâm mộ Donald Trump, những gì ông ấy nói và làm trong quá khứ đều có thể tha thứ được.

Mai Thảo (Theo Richest)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
một giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 scandal tồi tệ của các sao mà chúng ta đã quên (P.2)