Theo đánh giá của TheRichest.com, chuyên về du lịch giải trí, một số thành phố ở châu Mỹ, Âu, Phi và Trung Đông, nổi danh là có nhiều phụ nữ nóng bỏng vào hàng nhất thế giới.

10 thành phố có nhiều phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới

21/09/2019, 12:15

Theo đánh giá của TheRichest.com, chuyên về du lịch giải trí, một số thành phố ở châu Mỹ, Âu, Phi và Trung Đông, nổi danh là có nhiều phụ nữ nóng bỏng vào hàng nhất thế giới.

Thành phố Montreal đứng đầu danh sách phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới- Ảnh: montreal.eater.com

Thành phố Montreal, Canada

Thành phố xếp đầu danh sách nhiều phụ nữ nóng bỏng nhất là Montréal. Vẻ đẹp của phụ nữ nơi đây pha trộn giữa nét quyến rũ của châu Âu và phóng khoáng của Bắc Mỹ, tạo nên nét đặc trưng của thành phố. Montréal cũng là nơi thường tổ chức các màn trình diễn thời trang ấn tượng với sự xuất hiện của nhiều người đẹp có tên tuổi.

Thành phố New York, Mỹ

New York là nơi qui tụ nhiều bóng hồng nóng bỏng và giàu có. Do sở hữu nền văn hóa đa dạng, phụ nữ nơi đây thường đa chủng tộc, đến từ nhiều nơi trên thế giới. Có thể nói, New York là thành phố của những nóng bỏng nhất, trong khi ở thành phố khác thì không.

Thành phố Tel Aviv, Israel

Tel Aviv nổi tiếng với cuộc sống nhộn nhịp về đêm, khí hậu dễ chịu và bãi biển xinh đẹp. Nhưng tuyệt vời hơn cả, là nơi đây không thiếu những phụ nữ vô cùng nóng bỏng. Họ có làn da sậm màu, đôi mắt xanh quyến rũ, rất thu hút ánh mắt của người đối diện.

Thủ đô Moscow, Nga

Đến Moscow, du khách có dịp nhìn thấy nhiều phụ nữ nóng bỏng, giống như trong các tạp chí thời trang nổi tiếng. Phụ nữ Nga có vẻ đẹp rất ấn tượng, thân hình khỏe mạnh, nước da đẹp và khuôn mặt thanh tú, khiến không ít phụ nữ khác trên thế giới phải ghen tị. Họ là biểu tượng của vẻ đẹp hiện đại.

Thủ đô Stockholm, Thụy Điển

Phụ nữ Thụy Điển có mái tóc vàng óng, với màu mắt xanh tuyệt đẹp. Trong các chiến dịch quảng cáo kinh doanh, chương trình trên tivi, phim ảnh, bao giờ cũng có sự xuất hiện của những người đẹp vùng Scandinavia này. Vẻ đẹp của phụ nữ Thụy Điển tồn tại từ nhiều thập kỷ, trong đó có ngôi sao màn ảnh Ingrid Bergman và Ann-Margaret.

Thành phố Milan, Ý

Mialn là thủ đô thời trang thế giới. Những người mẫu từ khắp nơi trên thế giới thường hội tụ về đây để tìm cơ hội nổi tiếng. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Milan là một trorng số thành phố có nhiều phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới.

Thủ đô Kiev, Ukraina

Phụ nữ Ukraina rất thân thiện, gần gũi. Họ có vẻ đẹp thanh tao, vóc dáng cân đối, mạnh mẽ và da trắng như tuyết. Nhiều người cho rằng nhờ tắm nắng trên sông Dnieper vào mùa hè, góp phần đem lại vẻ đẹp nóng bỏng của phụ nữ Ukraina.

Thủ đô Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro nổi tiếng với những vũ hội đường phố, bãi biển xinh đẹp và nhiều phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng và thân thiện nhất của hành tinh. Nhiều người có nhận xét, vẻ đẹp ấn tượng của phụ nữ Brazil hoàn toàn khác với phụ nữ tại các nước khác trên thế giới.

Thủ đô Luanda, Angola

Angola là một trong số quốc gia từng giành được ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ. Tại Luanda, có nhiều quán rượu hợp thời trang, mà nhiều người đẹp thường đến đây để thư giãn, giải trí. Nếu đến châu Phi, du khách đừng quên ghé đến quán để chiêm ngưỡng những phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh.

Thủ đô Caracas, Venezuela

Đến Venezuela, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội kết bạn với những phụ nữ nóng bỏng nhất tại đây, đặc biệt là thủ đô Caracas. Chỉ cần tản bộ dọc theo các con đường trên phố, khách có thể nhìn thấy rất nhiều phụ nữ xinh đẹp. Caracas còn mệnh danh là thành phố của vẻ đẹp thần thánh. Phụ nữ ở Caracas từng đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp.

Ca Dao

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 thành phố có nhiều phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới