"Mê cung" không chỉ là tên một bộ phim truyền hình đang công chiếu với sự trở lại của ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh mà đó còn là một ca khúc, một MV, một thông điệp cuộc sống và là món quà mới nhất mà Thùy Linh muốn gửi đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong nhiều năm qua.

12 năm sau ngày 'Nhật ký Vàng Anh', Hoàng Thùy Linh trở lại với 'Mê cung'

Haiyen | 20/05/2019, 10:25

"Mê cung" không chỉ là tên một bộ phim truyền hình đang công chiếu với sự trở lại của ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh mà đó còn là một ca khúc, một MV, một thông điệp cuộc sống và là món quà mới nhất mà Thùy Linh muốn gửi đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong nhiều năm qua.

12 năm sau ngày "Nhật ký Vàng Anh" bị cắt sóng vì scandal cá nhân của Hoàng Thùy Linh, nữ diễn viên sinh năm 1988 tái xuất với vai nữ chính trong phim cảnh sát hình sự "Mê cung" do VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam) thực hiện. Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh, một phóng viên nữ du học thạc sĩ tại nước ngoài và là bạn gái của Khánh - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra, do Hồng Đăng thủ vai.

Ngay sau khi đọc kịch bản của bộ phim "Mê cung", Hoàng Thùy Linh đã bàn bạc với đạo diễn Khải Anh để bảo đảm rằng nội dung bài hát phù hợp với nội dung phim. Sau khi trao đổi, ê-kíp quyết định chọn tên "Mê cung" cũng là tên phim để làm tên cho ca khúc.

Mặc dù lúc đó Hoàng Thùy Linh vẫn đang phải hoàn thành lịch quay phim ngoài bắc và nhạc sĩ Kai Đinh lại ở Sài Gòn nhưng khoảng cách địa lý không làm giảm nhiệt mục đích có một ca khúc ấn tượng dành cho bộ phim "Mê cung".

Sau khi nghe Linh chia sẻ những mong muốn và suy nghĩ của cô, nhạc sĩ Kai Đinh và nhạc sĩ phối khí Đoàn Minh Vũ đã hoàn thiện tác phẩm trong đúng một tuần để kịp ngày phim công chiếu.

Những cảnh trong bộ phim Mê cung mà Hoàng Thùy Anh thủ vai

Cuộc sống luôn tồn tại nhiều trạng thái đối lập, chúng ra phải đứng trước rất nhiều lựa chọn, trong mỗi người luôn tồn tại một mê cung và mỗi ngày đều phải tự giải mã chính mình, đứng trước rất nhiều quyết định đúng - sai để lựa chọn cho mình một con đường. Đó là nội dung mà ca khúc "Mê cung" hướng tới. “Đối với Hoàng Thùy Linh, mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình. Đây là lần đầu tiên Linh hát nhạc của bộ phim truyền hình do chính mình tham gia cho nên cảm xúc thật đặc biệt”, ca sĩ Hoàng Thùy Linh hào hứng nói.

Nhận được nhiều phản hồi yêu thích của khán giả truyền hình khi xem phim "Mê cung" cho nên Hoàng Thuỳ Linh cùng ê-kíp quyết định dành một món quà gửi tới khán giả ca khúc hoàn chỉnh với MV Lyric do Donna from BOX thực hiện.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên về cảm xúc của mình khi được mời nhận vai, được trình chiếu trên VTV, Hoàng Thùy Linh thừa nhận, cô bị nhiều cảm xúc chi phối mà bản thân không thể lý giải.

"Nhận được lời mời hợp tác, tôi chỉ có 3 ngày chuẩn bị mọi thứ để ra Hà Nội đóng phim. 12 năm trôi qua, mọi thứ thay đổi khá nhiều nên tôi phải học hỏi và trau dồi nhiều. Tôi đọc kỹ kịch bản để vai diễn ngấm dần trong người. Tôi thường xuyên xem phim trinh thám để tìm chất liệu diễn xuất. Tôi cũng tự đặt ra nhiều câu hỏi, soi gương, tập diễn.

MV Mê cung

Chuẩn bị rất kỹ càng nhưng ra trường quay, tôi vẫn có những cảm xúc khó hiểu. Tôi gặp lại những cảm xúc cũ trong lần đóng phim 12 năm trước. Trong một phút nào đó, sự lo lắng cũng khiến tôi bị khớp so với các diễn viên. Tôi không biết mọi người sẽ đón nhận mình như thế nào. Nhưng rồi nghĩ kỹ, tôi nhận thấy, mình chỉ cần làm tốt công việc được giao. Sẽ không có gì phải hối hận cả".

Dạ Thảo - Ảnh; VFC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
42 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
12 năm sau ngày 'Nhật ký Vàng Anh', Hoàng Thùy Linh trở lại với 'Mê cung'