Dù U.19 SLNA đã thể hiện sức mạnh thuyết phục tại vòng loại, nhưng việc phải chạm trán đối thủ được giá rất cao là U.19 Đồng Tháp cũng sẽ khiến thầy trò HLV Đinh Văn Dũng ít nhiều gặp khó khăn.

14h30 ngày 23.3, U.19 Đồng Tháp - U.19 SLNA: Khó lường!

VĐ - LT | 23/03/2022, 12:16

Dù U.19 SLNA đã thể hiện sức mạnh thuyết phục tại vòng loại, nhưng việc phải chạm trán đối thủ được giá rất cao là U.19 Đồng Tháp cũng sẽ khiến thầy trò HLV Đinh Văn Dũng ít nhiều gặp khó khăn.

Tại vòng loại, U.19 SLNA đã dễ dàng vượt qua các đối thủ để giành vé vào Vòng chung kết với vị trí nhất bảng B cực kỳ thuyết phục. Đó là thành quả xứng đáng cho thầy trò HLV Đinh Văn Dũng cho sự chuẩn bị rất nghiêm túc cho VCK U.19 năm nay, nơi họ đang rất muốn lấy lại vị thế của mình.

Để thực hiện mục tiêu trở lại ngôi vô địch giải U.19 Quốc gia, BLĐ SLNA đã quyết định chi viện cho HLV Đinh Văn Dũng nhiều gương mặt chất lượng từng ăn tập cùng đội 1 như tiền vệ Nguyễn Văn Bách, cầu thủ đã chào sân V-League với màn ra mắt ở trận đấu với HAGL mới đây. Cùng với đó là tuyển thủ U23 Việt Nam – Hồ Văn Cường.

Với lực lượng rất mạnh, U.19 SLNA cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, đối thủ ở trận mở màn của họ chiều nay là U.19 Đồng Tháp cũng được đánh giá cao không kém.

U.19 Đồng Tháp được biết đến là một trong những đội bóng trẻ phía Nam thi đấu thành công ở các giải đấu trẻ khi liên tục góp mặt tại VCK nên chắc chắn sẽ không dễ bị “bắt nạt”.

Dẫn dắt U.19 Đồng Tháp lần này là HLV Bùi Văn Đông, người có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ của Đồng Tháp. Chính lứa ông Đông là người dẫn dắt U.19 Đồng Tháp đi tới trận tứ kết ở giải đấu năm ngoái.

Vì vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Bùi Văn Đông ở vòng chung kết năm nay là lọt đến vòng chung kết. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi U.19 Đồng Tháp vẫn còn nhiều cái tên đã chơi ấn tượng ở năm ngoái như Võ Công Minh, Phùng Khắc Lê, Trần Long Hải hay Đặng Văn Dương…

Chính điều này đã làm cho trận đấu giữa U.19 Đồng Tháp với U.19 SLNA chiều nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bởi đây là cuộc đối đầu được đánh giá “cân tài cân sức”. Nếu như đội bóng nào có thể giành trọn 3 điểm chiều nay thì xem ra, tấm vé giành quyền vào tứ kết đã rất rộng mở đối với họ.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
14h30 ngày 23.3, U.19 Đồng Tháp - U.19 SLNA: Khó lường!