Sau thất bại trước U.19 Viettel, HLV Chu Ngọc Cảnh cho rằng lý do thời tiết đã ảnh hưởng tới các cầu thủ U.19 HAGL.

HLV U.19 HAGL lý giải nguyên nhân nhận thất bại trước U.19 Viettel

VĐ - LT | 23/03/2022, 11:15

Sau thất bại trước U.19 Viettel, HLV Chu Ngọc Cảnh cho rằng lý do thời tiết đã ảnh hưởng tới các cầu thủ U.19 HAGL.

Ở lượt trận mở màn Vòng chung kết U.19 Quốc gia 2022, ứng cử viên vô địch U.19 HAGL đã nhận thất bại 0-1 trước U.19 Viettel với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Văn Tú trong hiệp 1.

Lý giải về nguyên nhân các học trò chơi không tốt trong hiệp 1, HLV Chu Ngọc Cảnh cho biết: “Trong cuộc họp kĩ thuật với BTC giải, tôi đã góp ý rằng lúc này thời tiết miền Bắc rất nóng và oi bức, nếu phải thi đấu ở khung giờ 14h30 phút sẽ rất khó khăn cho HAGL. BTC ghi nhận và sẽ xem xét điều chỉnh nhưng hôm nay trận đấu vẫn bắt đầu lúc 14h30.

Trong hiệp 1, cầu thủ của tôi không thể chơi tốt được vì họ bị ngợp, không thể thanh thoát hơn trong từng pha xử lý bóng. Họ không có trạng thái tốt nhất trong 45 phút đầu tiên vì ảnh hưởng của điều kiện thời tiết như thế này"

Sau giờ nghỉ, thời tiết mát mẻ, cùng với đó là những điều chỉnh về nhân sự đã giúp U.19 HAGL chơi tốt hơn, nhưng trong một ngày các chân sút đội bóng trẻ Phố Núi tỏ ra quá vô duyên khi Thành Đạt hay Sơn La đều bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đã khiến họ nhận thất bại.

HLV Chu Ngọc Cảnh nói thêm: "Giữa giờ nghỉ giải lao, học trò than phiền với tôi rằng họ sốc, không thể thoải mái khi chơi dưới nền nhiệt độ nóng bức như thế này. Tôi chỉ động viên họ rằng hiệp 2 sẽ dễ chịu khi nhiệt độ giảm hơn nhiều, toàn đội cố gắng cầm bóng kiểm soát và thi đấu.

Tôi thực sự hài lòng với những gì học trò đã thể hiện trong hiệp 2. Tuy nhiên, tôi sẽ kiến nghị với BTC giải về khung giờ thi đấu. Trận đấu thứ 2, U.19 HAGL sẽ đối đầu U.19 Long An, nhưng hai đội phải chơi trên sân cỏ nhân tạo, nếu phải ra sân thi đấu lúc 14h30 thì không biết sẽ như thế nào".

Với thất bại trước U.19 Viettel, U.19 HAGL buộc phải giành chiến thắng trước U.19 Long An ở lượt trận thứ 2 để nuôi hy vọng vào tứ kết, bởi đối thủ của họ ở lượt trận cuối cùng là chủ nhà U.19 PVF Hưng Yên được đánh giá rất cao.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
40 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.19 HAGL lý giải nguyên nhân nhận thất bại trước U.19 Viettel